Khám Phá, - 17/02/2016 11:06 PM
Với vẻ đẹp sắc sảo cùng trang phục quý phái, người đẹp doanh nhân Mai Diệu Linh đã có một bộ ảnh rất nghệ thuật bên mẫu xe đậm chất quý tộc Anh quốc, Jaguar XJL.

Mai Diệu Linh, cái tên hẳn đã không còn xa lại trong giới trẻ khi được biết đến là một hotgirl với thân hình quyến rũ cùng đầu óc nhạy bén trong kinh doanh. Sự nổi tiếng của cô còn được nhân rộng hơn trong cuộc thi Duyên dáng doanh nhân 2015 khi Mai Diệu Linh nhận được hai giải quan trọng là hoa khôi được yêu thích nhất và á khôi 3.

Khoác lên mình sự quý phái với trang phục dạ hội màu đen và lối trang điểm cổ điển, Mai Diệu Linh đã cho thấy sự quyến rũ ấn tượng bên phiên bản kéo dài trục cơ sở Jaguar XJL, mẫu sedan sang trọng bậc nhất của thương hiệu “con báo Anh quốc”, đối thủ đáng gờm với những Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series, Audi A8L...

Chiếc xe có thiết kế với kiểu dáng thể thao năng động với khung thân hoàn toàn bằng nhôm, toát lên một vẻ ngoài chất “sang chảnh” vốn có của những thương hiệu xe sang của nước Anh.

Thế hệ mới nhất Jaguar XJ 2016 ra mắt vào thời điểm giữa năm ngoái và được trang bị động cơ tăng áp diesel mới V6 3.0L, công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm. Ngoài ra còn có hai bản động cơ xăng là tăng áp I4 2.0L, công suất 240 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340Nm. Và động cơ Supercharged V6 3.0L đạt 340 mã lực/450Nm. Các động cơ đều được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Ekip thực hiện:

Model: Mai Diệu Linh

Photo: Quang Khuê

Makeup: Hizashi

Producer: Quốc Thịnh

Car : Jaguar XJL

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.