Thị trường xe máy, - 03/12/2022 09:48 PM
Honda Việt Nam vừa chính thức trình làng phiên bản Thể thao của Honda Vision, cùng loạt tùy chọn màu sắc mới.

Sau 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt thì Honda Việt Nam vừa giới thiệu thêm phiên bản Thể thao mới vào cuối tháng 11/2022, đi kèm với đó là bộ sưu tập mới cho các phiên bản cũ. Theo đó mức giá của phiên bản Thể thao sẽ cao hơn gần 2 triệu đồng so với bản Đặc biệt.

Honda Vision

Giá bán lẻ đề xuất

Thể thao

35.925 triệu đồng

Đặc biệt

33.765 triệu đồng

Cao cấp

32.39 triệu đồng

Tiêu chuẩn

30.721 triệu đồng

Honda Vision 2023 phiên bản Thể thao có giá đề xuất 36,59 triệu đồng cho 2 màu Đen và Xám đen. Về tổng thể thì phiên bản Thể thao không có quá nhiều khác biệt so với các phiên bản khác, chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ về màu sơn tạo sự thể thao và mạnh mẽ.

xe-tay-ga-honda-vision-co-them-phien-ban-moi-gia-hon-2-trieu-dong

Xe vẫn sử dụng mặt đồng hồ với màn hình hiển thị Led, hệ thống ngắt động cơ tạm thời - Idling Stop giúp tối ưu nhiên liệu, đèn hiển thị xi-nhan trên mặt đồng hồ đã được cải tiến với bố trí tách rời 2 bên, mang lại khả năng quan sát dễ dàng hơn cho người lái.

xe-tay-ga-honda-vision-co-them-phien-ban-moi-gia-hon-2-trieu-dong

Honda Vision 2023 vẫn có những trang bị hiện đại như hệ thống khóa minh và cốp đựng đồ có dung tích 15.8 lít, đáng chú ý, hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy và tích hợp thêm cổng sạc USB, đây là điểm cộng lớn khi giới trẻ ngày càng sử dụng nhiều các thiết bị cần sạc liên tục.

xe-tay-ga-honda-vision-co-them-phien-ban-moi-gia-hon-2-trieu-dong

Về vận hành, Honda Vision phiên bản thể thao vẫn sử dụng động cơ eSP dung tích 110 phân khối, làm mát bằng không khí. Theo nhà sản xuất thì bộ khung xe được dập hàn laser thông minh giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn với độ bền cao.

xe-tay-ga-honda-vision-co-them-phien-ban-moi-gia-hon-2-trieu-dong

Bên cạnh phiên bản Thể thao mới, Honda còn bổ sung thêm các màu sắc mới cho 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt. Trong đó bản Đặc biệt có thêm màu xanh dương nhám, với phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn thì các màu sắc đỏ đen, trắng đen và đen sẽ tiếp tục được giữ lại và tất cả đều bổ sung vân họa tiết bo quanh tay lái và nắp hộp đựng đồ phía trước.

xe-tay-ga-honda-vision-co-them-phien-ban-moi-gia-hon-2-trieu-dong

Tuy nhiên, giá bán của các phiên bản Honda Vision tại các đều lý đều có mức chênh lệch so với giá đề xuất. Có một thời gian từng khiến mọi người ngạc nhiên khi giá bán của mẫu xe tay ga cỡ nhỏ này chạm mốc 60 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.