Triumph Motorcycles đã giới thiệu 4 mẫu xe thuộc dòng Modern Classic Bonneville - Speed Twin 900, Bonneville Bobber, Bonneville T100 và T120 thuộc bộ sưu tập mới nhất - The Chrome Collection.

Được lấy cảm hứng từ ngoại hình độc đáo được độ trên những mẫu xe biểu tượng của thế kỉ trước, Triumph Motorcycles mang đến bộ sưu tập - The Chrome Collection phiên bản giới hạn nhằm tôn vinh tay nghề của những nghệ nhân chế tác của Triumph.

Đây là lần đầu tiên các khách hàng đam mê Triumph Motorcycles tại Việt Nam được tận mắt chiêm ngưỡng bộ phối màu sắc sảo này

Triumph Speed Twin 900 Chrome Edition

Với Speed Twin 900 phiên bản Chrome Edition, mẫu xe này được thiết kế mang màu sắc khác biệt hơn với phối màu chủ đạo là màu đỏ Red Hopper trên bình xăng với sọc đen bóng Jet Black sang trọng và hai bên hốc bình xăng được mạ crôm bắt mắt mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho phiên bản giới hạn này.

Vận hành bởi khối động cơ Bonneville 900cc, Triumph Speed Twin 900 có công suất 65 PS tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 80 Nm 3.800 vòng/phút.

Triumph Bonneville Bobber Chrome Edition

Bonneville Bobber Chrome Edition mới với bình xăng mạ crôm kết hợp với lớp phủ màu đen bóng Jet Black cùng logo Triumph. Phiên bản đơn sắc này được bổ sung thêm một số phụ kiện và các tấm ốp bên có biểu tượng Bobber đặc trưng.

Với tất cả hiệu suất và hiệu năng của thế hệ mới, Bobber Chrome Edition mang khối động cơ 1200cc cùng mô-men xoắn 106 Nm tại 4.000 vòng/phút. Bobber thế hệ mới được nâng cấp với bình xăng 12 lít, bánh trước và sau cỡ lớn 16 inch và phuộc trước Showa kết hợp với yên solo trọng tâm thấp.

Triumph Bonneville T100 Chrome Edition

Bonneville T100 giờ đây nổi bật hơn với bình xăng màu xanh Cobalt Blue xkết hợp với chi tiết sọc kim loại vô cùng độc đáo.

Bonneville T100 Chrome Edition vẫn giữ nguyên thông số kỹ thuật với khối động cơ Bonneville đôi 900cc, công suất 65 PS tại 7.400 vòng/phút và đạt mô-men xoắn 80 Nm tại 3.750 vòng/phút.

Triumph Bonneville T120 Chrome Edition

Cuối cùng, Bonneville T120 với phiên bản Chrome Edition mang một diện mạo mới. Bình xăng là tâm điểm của phiên bản giới hạn này, với phần áo được mạ crôm với nước sơn xanh Meriden Blue mang tính biểu tượng.

Bonneville T120 thế hệ mới được xem là phiên bản hoàn chỉnh nhất với những cải tiến cũng như tối ưu về hiệu suất cho khối động cơ Bonneville 1200cc High Torque với công suất 80 PS tại 6.550 vòng/phút và công suất cực đại 105 Nm tại 3.500 vòng/phút.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.