Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 24/08/2022 07:40 AM
Dự kiến mẫu mô tô giá rẻ này sẽ được giới thiệu tại EICMA 2022 sắp tới.

Thông tin về việc Triumph hợp tác với Bajaj tại Ấn Độ để sản xuất mô tô trong phân khúc 200 - 250cc đã xuất hiện cách đây hơn 1 năm, và gần đây lại bắt đầu nổi lên bởi nhiều chuyên gia tin rằng chiếc xe Triumph giá rẻ sẽ được giới thiệu tại triển lãm EICMA được diễn ra cuối năm 2022 này. 

     Triumph 250cc-CafeAuto-2

Thực tế, Triumph đã nhiều lần hợp tác với Bajaj nên thông tin về mẫu xe hợp tác của hai hãng trong phân khúc dưới 300cc là rất khả thi. Các chuyên gia tin rằng không chỉ một mà là hai chiếc mô tô với tên gọi là Triumph Bonneville 250 và Triumph Street 250 sẽ được giới thiệu. 

     Triumph 250cc-CafeAuto-3

Dự kiến, các mẫu Triumph 250cc này đều khối động cơ sử dụng trên mẫu xe Bajaj Pulsar 250. Tuy nhiên, thiết kế sẽ được Triumph phụ trách. Đặc biệt, các mẫu mô tô này sẽ có giá bán rẻ để phù hợp với thị trường Ấn Độ. Nhiều chuyên gia nhận định giá bán của các mẫu Triumph 250cc tại Ấn Độ chỉ tương đương 45,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

Đương nhiên, Ấn Độ luôn là thị trường đặc biệt nơi mà các hãng luôn ấn định mức giá bán của sản phẩm của mình khá thấp. Nếu như được về Việt Nam, dự kiến giá của mẫu xe này sẽ tăng gấp 2 - 2,5 lần. Song, vẫn là khá ổn với một chiếc xe mang thương hiệu Triumph. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.