Thị trường xe máy, - 16/08/2021 06:01 PM
Theo đó diễn viên Johnny Trí Nguyễn vừa đăng tải hình ảnh mẫu mô tô 3 bánh với tham vọng có thể trình làng thực tế.

Trên trang cá nhân của diễn viên hành động này vừa đăng tải hình ảnh mẫu mô tô 3 bánh với kiểu dáng khá giống một số chi tiết của dòng phân khối lớn Ducati, qua một số thông tin thì Johnny Trí Nguyễn đang có những ý tưởng kế hoạch sản xuất dòng xe 3 bánh với tên gọi AE 1.

Thực tế thì diễn viên này đã áp ủng ý tưởng khoảng gần 10 năm và đây mới chỉ là những bản phác thảo ban đầu. Điểm khác biệt với những mẫu mô tô 3 bánh trên thị trường là có khoang lái kín với trang bị máy lạnh kèm theo.

Theo một số thông tin thì chiếc xe 3 bánh này sẽ sử dụng động cơ điện Emrax 228 cho công suất 148 mã lực đi kèm pin dung lượng 18 kW 450 A.

Tuy nhiên đây mới chỉ là phác thảo chưa kể một số khó khăn thế nên còn phải khá lâu mẫu xe này mới xuất hiện ngoài đời. Nhưng diễn viên này cũng thừa nhận đây là làm vì yêu thích không phải cạnh tranh nên khả năng cao xe vẫn có những phiên bản thực tế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.