Xe điện, Thị trường xe máy, - 11/08/2022 10:10 AM
Can-Am vừa giới thiệu một xe máy điện với 2 phiên bản có kiểu dáng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng với mức giá bán chưa được công bố.

Từ lâu thương hiệu Can-Am vốn nổi tiếng với những mẫu mô tô 3 bánh, tuy nhiên trong thời gian gần đây theo xu hướng điện hóa từ họ đã giới thiệu một mẫu xe máy 2 bánh thuần điện với 2 kiểu dáng khác nhau, đây cũng được xem là bước chuyển mình của hãng.

xe-dien-dong-co-dat-giua-co-kieu-dang-nhu-phan-khoi-lon

Theo đó mẫu xe máy điện của Cam-Am có đến 2 phiên bản gồm bản Pulse dành cho đô thị với vành đúc còn phiên bản Origin hướng đến tệp khách có xu hướng thích off-road khi được trang bị vành nan hoa cùng kiểu dáng giữa hai phiên bản có đôi chút khác biệt.

xe-dien-dong-co-dat-giua-co-kieu-dang-nhu-phan-khoi-lon

So về tổng thể thì thiết kế của hai phiên bản xe điện Can-Am không có quá nhiều sự khác biệt với những dòng mô tô chạy xăng truyền thống với kiểu dáng nakedbike và Offroad. Tuy nhiên hãng cũng chưa công bố thêm thông số về hai phiên bản xe điện trên.

Nhưng dựa vào hình ảnh công bố thì có thể thấy xe điện Can-Am được trang bị động cơ Rotax E-Power đặt giữa đồng thời có thêm khả năng sạc nhanh ở cấp độ 2.

xe-dien-dong-co-dat-giua-co-kieu-dang-nhu-phan-khoi-lon

Điểm chung của hai phiên bản xe điện đều không có yên sau, chỉ có thiết kế được ốp nhựa khá đơn giản. Phiên bản Can-Am Pulse được lắp thêm chắn bùn rời.

xe-dien-dong-co-dat-giua-co-kieu-dang-nhu-phan-khoi-lon

Tuy được giới thiệu nhưng phải đến năm 2024 thì những chiếc xe máy điện Can-Am mới chính thức gia nhập dải sản phẩm của hãng. Hiện Can-Am vẫn đang tiếp tục mở bán các dòng xe 3 bánh với giá bán quy đổi từ 200 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.