Dat Bike vừa chính thức ra mắt phiên bản xe máy điện mới mang tên Weaver++ với nhiều trang bị đáng chú ý. Dat Bike Weaver++ có giá bán công bố từ 65,9 triệu đồng (đã bao gồm pin và VAT).

Kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng, mục tiêu của Dat Bike luôn là đem đến những mẫu xe điện có thể thay thế xe xăng trong tương lai.

Không dừng lại ở thành công bước đầu của 2 mẫu xe điện Weaver và Weaver 200, Dat Bike tiếp tục đưa ra mẫu xe Weaver++ mang thiết kế mới, chú trọng đến trải nghiệm người dùng.

Thay đổi mới nhất của Dat Bike Weaver++ nằm ở động cơ Mid-motor mới với công suất tối đa lên tới 7000W, tăng 1000W so với phiên bản trước đó.

Động cơ trên thế hệ mới Weaver++ là dạng Mid-motor, chuyển trọng lượng từ bánh sau lên giữa xe, giúp phân bổ trọng lượng xe tốt hơn và khiến việc lái xe thêm mượt mà. Trọng tâm xe với động cơ Mid-motor có khả năng giữ vận hành ổn định và thăng bằng hơn ở dải tốc độ cao.

Bộ đèn LED dạng tròn cổ điển, ghi đông Scrambler được thiết kế mới khiến phần đầu xe hoàn toàn. Yên xe bánh mì đã được cải tiến, trở nên dài và to hơn, tăng hiệu năng sử dụng, khiến người lái có tư thế ngồi được thoải mái khi vận hành xe.

Dat Bike Weaver++ được trang bị lốp không săm, với kích thước lốp bánh trước 100/80 và bánh sau 120/80, đi cùng bộ vành 16 inch. Phuộc đơn (mono-shock) cũng là một thay đổi nữa trên chiếc Weaver++.

Weaver++ sở hữu pin Lithium-ion 72V với dung lượng 68Ah, giúp người dùng tiết kiệm và linh hoạt thời gian sạc. Cụ thể, xe chỉ cần 1 giờ để sạc 100 km đầu tiên và tổng 3 giờ cho quãng đường 200 km.

Bộ sạc tự ngắt khi đầy và người dùng có thể sạc bất cứ khi nào mà không lo chai pin. Pin của Weaver++ có tuổi thọ lên đến 15 năm, tương đương với 150.000 km, sau đó pin sẽ còn khoảng 70% và vẫn hoạt động ổn định bình thường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.