Triệu hồi xe, - 17/09/2022 08:32 AM
Theo đó hàng trăm xe máy điện của Dat Bike tại Việt Nam vừa dính lỗi và cần triệu hồi để sửa chữa khắc phục.

Theo thông tin Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa cập nhật, đơn vị này vừa phê duyệt thông tin triệu hồi 800 chiếc xe máy điện gồm Weaver 200 và Weaver 200A của Công ty TNHH MTV DatBike VietNam. Các xe này được xác định sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 18.11.2021 đến 18.8.2022.

Cụ thể sẽ có 800 xe máy điện Dat Bike thuộc các phiên bản Weaver 200 và Weaver 200A sẽ bị triệu hồi do lỗi sản xuất có thể khiến khung sườn xe bị nứt trong quá trình sử dụng. Được biết nguyên nhân đến từ việc nhà sản xuất khung xe đã khoan nhầm vị trí không đúng với thiết kế ban đầu.

khoan-nham-vi-tri-hang-tram-xe-may-dien-thuong-hieu-viet-bi-trieu-hoi

Lỗi này có thể gây ra hiện tượng nứt khung xe sau một thời gian sử dụng, đặc biệt trong các trường hợp sử dụng liên tục và chở nặng gây mất an toàn trong quá trình vận hành xe. Dù chưa ghi nhận sự cố nguy hiểm nào cho người sử dụng, nhưng hãng vẫn khuyến cáo người dùng mang xe đến trung tâm dịch vụ để kiểm tra và khắc phục miễn phí trong 5 giờ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.