Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 01/10/2021 04:39 PM
Hầu hết tân sinh viên đều có nhu cầu cho một chiếc xe máy mới, giá rẻ. Dưới đây sẽ là top 5 mẫu xe máy mới, giá rẻ cho tân sinh viên

1.Các dòng Honda Wave

1.

Honda Wave

Honda Wave RSX

 

Wave luôn là mẫu xe được nhiều sinh viên ưu tiên lựa chọn. Bề ngoài trẻ trung, gọn gàng phù hợp với cả nam và nữ cùng với một mức giá phải chăng giúp các dòng xe Wave của Honda luôn được lòng các bạn tân sinh viên.

 

Những cái tên điển hình là Wave Alpha, Wave RSX và Wave S 110. Đây là 3 mẫu xe có mức giá rất ổn định và nhu cầu mua cao nên các đại lý nhập xe mới liên tục.

2

Honda Wave S 110

 

Giá của 3 mẫu Honda Wave nói trên chỉ dao động từ 17,8 đến 24,5 triệu đồng. Một mức giá rất hợp lý đối với các tân sinh viên.

2.Yamaha Taurus

Thiết kế tối giản và dễ sử dụng, Taurus có vẻ ngoài rất được đón nhận bởi các bạn sinh viên. Đây là một lựa chọn có phần tốt hơn các dòng xe Wave của Honda. Động cơ xe 115cc, mạnh hơn đôi chút so với Wave S 110 mà giá là thấp hơn chỉ từ 16-18 triệu đồng.

3

Yamaha Taurus

3.Yamaha Sirius

Không cần phải bàn cãi về độ phổ biến của Sirius, một mẫu xe quá quen thuộc đối với người dùng. Những phiên bản mới của mẫu xe này được chỉnh sửa khá nhiều về hiệu năng động cơ. Sirius là hiện là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu và được giảm bớt khí thải.

4

Yamaha Sirius

Giá xe chỉ khoảng 17-19 triệu đồng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của các bạn sinh viên.

4. Kymco K-Pipe 125

Đây không hẳn là một mẫu xe giá rẻ nhưng rất đáng để các bạn tân sinh viên chọn mua, đặc biệt là các nam sinh.

5

Kymco K-Pipe 125

 

Thiết kế thể thao, mạnh mẽ những không quá hầm hố, K-Pipe 125 thực sự gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Động cơ 125cc mạnh mẽ, thừa sức đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Hiện Kymco K-Pipe đang được bán với mức giá lăn bánh khoảng 37 triệu đồng. Mức giá có thể sẽ cao nhưng là hợp lý với những gì chiếc xe mang lại.

5. SYM Elite 50

Một mẫu xe tay ga 50cc rất thích hợp cho các bạn nữ. Elite 50 có vẻ ngoài nhỏ nhắn, thanh lịch cùng với động cơ 50cc nhẹ nhàng đem lại cảm giác thoải mái khi di chuyển.

6

SYM Elite 50

Hiện tại mẫu xe này được phân phối chính hãng với mức giá chỉ từ 22,6 triệu đồng.

Trên đây là 5 mẫu xe mới, thông dụng và giá cả phải chăng cho các bạn tân sinh viên.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.