Độ xe, Kỹ thuật xe ô tô, Văn hóa xe, - 01/02/2022 03:00 PM
Trong những ngày tết, các gia đình có nhu cầu đi các hành trình dài về quê hoặc đi du lịch thì một số phụ kiện có thể tham khảo lắp phục vụ trong khoảng thời gian này cũng như có thể sử dụng lâu dài trong các trường hợp khác.

Dưới đây là một số phụ kiện có thể xem xét mua sắm, lắp đặt. Hãy chắc chắn rằng bạn lựa chọn được thương hiệu tốt và đảm bảo chất lượng phục vụ cho gia đình mình.

1 – Gel tẩy rửa các khe hẹp

Loại gel này thực sự rất hữu ích để làm sạch các khe hẹp trên ô tô mà bạn không thể sử dụng cách thông thường như giẻ lau hoặc các vật dụng tương tự.

Loại gel này có thể làm sạch bụi bẩn ở các kẽ hở khó xử lý đặc biệt là cửa gió máy lạnh.

Bạn chỉ cần nhào nặn gel này thành một khối hình cầu và ấn vào các kẽ hở, sự đàn hồi tốt sẽ giúp gel đi sâu vào các kẽ hở mà ngón tay không thể luồn vào và sau đó chỉ cần kéo ra , bụi bẩn sẽ dính vào gel đi ra ngoài cùng.

Gel được sản xuất với công nghệ cao, không hại da tay, không bết dính và có hương thơm oải hương. Loại gel này có thể tái sử dụng được nhiều lần cho đến khi nó chuyển màu sẫm vì đã có quá nhiều bụi bẩn dính vào.

2 - Máy hút không dây cầm tay OCUBE

Một loại máy hút cầm tay nhỏ và tiện lợi có thể được cất trong xe để sử dụng nhanh chóng ngay cả khi đang di chuyển trên ô tô nhằm dọn dẹp khẩn cấp nếu có trẻ em làm rơi vãi quá nhiều mảnh vụn bánh hay các loại đồ ăn khác mà bạn khó có thể nhặt hay làm sạch bằng tay.

Máy chỉ năng khoảng 0,5kg với nhiều đầu gắn đảm bảo nhiều mục đích sử dụng với lực hút mạnh mẽ.

Chiếc máy được cung cấp năng lượng từ pin và mất khoảng 3 tiếng để sạc đầy và chạy liên tục trong 30 phút.

3 - NEXTBASE full HD dash cam

Bạn đang tìm kiếm một camera hành trình đủ tốt thì loại NEXTBASE sẽ đáp ứng được điều đó.

Camera có ống kính góc rộng đến 140 độ và ghi lại mọi thứ ở chế độ HD để đảm bảo nhìn rõ nhất các chi tiết nhỏ quan trọng như logo ô tô và biển số xe khác trong trường hợp cần thông tin.

Trong trường hợp khẩn cấp, camera này có thể gửi tín hiệu khẩn cấp và sử dụng GPS tích hợp sẵn thông báo cho các dịch vụ cứu hộ chính xác vị trí ô tô của bạn.

Camera này vẫn hoạt động ngay cả khi bạn không ở trong xe nhờ chế độ hoạt động khi đỗ xe và sẽ ghi lại bất kỳ chuyển động này xung quanh xe.

4 - Máy bơm lốp NORSHIRE

Loại máy bơm lốp này được cho là loại nhỏ nhất và nhẹ nhất trên thế giới.

Thiết bị cầm tay này có chiều dài 22cm, đường kính chỉ là 4cm và cung cấp 175 PSI đủ để bơm một chiếc lốp ô tô bị xẹp.

Máy được làm có vỏ bằng kim loại bền hơn so với các sản phẩm nhựa tương tự và nó cũng có thể đo chính xác áp suất của lốp xe nhằm đảm bảo lượng khí bên trong đáp ứng đúng khuyến nghị của nhà sản xuất để tăng tuổi thọ lốp xe.

Máy sử dụng pin nhưng bạn cũng có thể sử dụng nguồn điện cắm trực tiếp cho máy bơm thông qua phích cắm 12v. Có nghĩa là nếu ô tô có ổ cắm thích hợp thì loại bơm lốp này thực sự là một thiết bị hoàn hảo trong trường hợp cần thiết.

5 - Đệm ngồi bọc nỉ Halfords

Đối với những tài xế thường xuyên hoạt động đường dài thì việc tạo ra một chiếc ghế ngồi thoải mái là vô cùng cần thiết.

Một trong số đó là đệm ngồi bọc nỉ Halfords, loại này có thiết kế đường viền với mật độ lấp đầy cao giúp hành trình thoải mái hơn. Đệm được chế tạo để vừa với ghế ô tô của bạn với lớp đệm chống trượt và dây đai có thể điều chỉnh để đảm bảo ghế cũng như người lái có được vị trí tốt giúp hành trình được an toàn.

Thương hiệu này cũng nổi tiếng với các loại bọc ghế ngồi khác trên xe như ghế trẻ em, hay ghế ngồi hành khách…

6 - Bộ theo dõi GPS Zeerkeer

Bộ công cụ theo dõi GPS Zeerkeer cung cấp cho bạn thông tin cập nhật theo thời gian thực về vị trí của ô tô với độ chính xác định vị lên đến 5 mét.

Bộ theo dõi này tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS và do đó sẽ giúp bạn có thể giám sát ô tô của mình từ điện thoại.

Thiết kế với một nam châm mạnh trên thiết bị nên dễ dàng gắn vào bất kỳ bề mặt sắt nào mà không cần khoan đục hay bắt vít trên ô tô. Kích hoạt bộ theo dõi bằng cách nhắn ton cho số điện thoại của thẻ SIM trong thiết bị và liên kết này sẽ gửi một liên kết Google Maps về vị trí của ô tô.

Ngoài ra bộ thiết bị này còn có thể chống thấm nước, chống bụi và chống va đập. Cũng như có thêm tính năng bổ sung bao gồm cả cảnh báo quá tốc độ nếu xe đi nhanh hơn 110km/h.

7 - Giá đỡ máy tính bảng tựa đầu ô tô

Việc giải trí trên các hành trình dài cũng là một nhu cầu khá phổ biến, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ em.

Việc cầm tay các thiết bị như iPad lâu để xem các chương trình có vẻ là điều không mấy thoải mái và việc gắn một chiếc máy tính bảng lên phía sau ghế lái dường như biến chiếc xe phổ thông của bạn có thêm màn hình giải trí phía sau tựa như các mẫu xe hạng sang.

Thiết bị có móc và dây đeo vòng kết nối an toàn với tựa đầu mà không che khuất các nút hoặc màn hình máy tính bảng để đảm bảo trải nghiệm xem không bị gián đoạn. Dễ dàng tháo và lắp lại khi ra hoặc vào lại xe, nó có lưới giữ bằng silicon giúp tránh trầy xước và mọi hư hỏng cho máy tính bảng và iPad.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.