Tiện ích, - 25/11/2015 04:35 PM
Sở hữu một chiếc xe bốn bánh đã là điều không dễ dàng đối với nhiều người, nhưng để giao xế yêu cho một garage uy tín sửa chữa hay bảo trì những khi hư hỏng, gặp sứ cố lại là câu chuyện khiến không ít người đau đầu.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng gia tăng, kéo theo hàng loạt các garage, salon xe mọc lên không ngừng. Tuy nhiên, để chọn ra những nơi tốt nhất, an tâm khi giao xe là một điều không đơn giản với những chủ xe. Dưới đây sẽ là những thủ thuật nhỏ giúp bạn tự tin và sáng suốt để chọn được garage uy tín như mong muốn.

Độ quan tâm

Giống như cách bạn tìm một quán ăn ngon, một địa điểm vui chơi cuối tuần hay đơn giản là một thông tin khuyến mãi hấp dẫn, garage xe cũng có độ quan tâm nhờ vào “rating” của những khách hàng từng sử dụng qua dịch vụ đánh giá, nhận xét và bình phẩm.

Đa phần các chủ xe lần đầu đi đến garage đều theo kiểu “té nước theo mưa”, chọn lựa theo cảm quan chung và xem trọng những nơi được đánh giá cao hay có bình luận đưa lên “tận mây xanh”. Điều này không hẳn lúc nào cũng đúng vì có thể đó là chiếc bẫy của quảng cáo hay PR, nhưng nhìn chung đây cũng làm một gợi ý đáng để lưu ý khi bạn chưa biết nên chọn salon xe nào phù hợp cho mình.

Chất lượng dịch vụ

Các garage xe luôn thực hiện rất nhiều chương trình thu hút dịch vụ của mình, nhưng chất lượng dịch vụ có tốt như vậy không? Cơ sở vật chất hoàn thiện, nhân viên sửa chữa lành nghề, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là những điều bạn tai nghe mắt thấy sẽ tạo thêm độ tin cậy cho những lần chăm sóc xe sau này.

Nếu bạn có mối quan hệ tốt với các salon xe thì đó lại là điều quá may mắn, bởi khi bạn trở thành “mối quen” thì các nhân viên sẽ chào đón, phục vụ như thượng đế. Đây cũng được xem là một cách tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể cho các chủ xe.

Giá cả dịch vụ là mối quan tâm không nhỏ của khách hàng nên các salon xe luôn chạy đua trong cách chính sách, chế độ. Riêng những garage uy tín sẽ chọn cách tư vấn, hỗ trợ tối đa cho khách hàng chọn lựa dịch vụ theo ý họ muốn, đồng thời tiến hành một cách tốt nhất và nhanh chóng giúp khách hàng an tâm, hài lòng hơn.

Tiện lợi và nhanh chóng

Nếu garage gần nhất của bạn xa hơn chục cây số thì đôi khi đó là một bất lợi không nhỏ, vì chuyện xe cộ hư hỏng có thể xảy ra bất cứ lúc nào và một địa điểm thuận tiện sẽ là lựa chọn hàng đầu mà bạn cần quan tâm.

Với những người bận rộn và thường xuyên sử dụng xe đi lại thì không thể mất nhiều thời gian cho việc sửa chữa, thay thế phụ tùng cho nên garage nào có sẵn dịch vụ cứu hộ trên đường hoặc dịch vụ sửa chữa cấp tốc cũng là điểm đáng được chú ý của một garage chuyên nghiệp.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.