Đại gia Vũng Tàu mới đây đã gây sốc khi sở hữu dàn xe có giá trị sau thuế trên 100 tỷ với những mẫu xe đắt đỏ như Rolls-Royce Phantom VIII, Lamborghini Huracan STO, McLaren 720S.

Mới đây, một trang tin về xe tại Vũng Tàu đã đăng tải hình ảnh garage của một đại gia chơi xe khét tiếng khoảng 1 năm trở lại đây. Đáng chú ý, garage này có thêm sự xuất hiện của chiếc Rolls-Royce Phantom VIII màu đen khá lạ, bởi xe được trang bị bộ mâm đa chấu hai tông màu khác biệt hoàn toàn với tất cả những chiếc đang có mặt tại Việt Nam.

dai-gia-vung-tau-tau-rolls-royce-phantom-viii-cafeautovn-1

Hình ảnh này đã chứng minh chủ nhân của chiếc sedan siêu sang là ai, bởi cách đây một tháng đã có một số hình ảnh khác ghi lại khoảng khắc chiếc Rolls-Royce Phantom VIII tương tự lăn bánh trên đường phố Vũng Tàu. Như vậy, đây đã là chiếc Phantom thứ hai về tay đại gia đất 72 và cũng là chiếc Phantom VIII đầu tiên tại tỉnh ven biển này.

dai-gia-vung-tau-tau-rolls-royce-phantom-viii-cafeautovn-2 dai-gia-vung-tau-tau-rolls-royce-phantom-viii-cafeautovn-3

Garage xe này vốn đã gây sốt trên mạng xã hội hồi cuối năm 2021 khi giá trị ước tính thời điểm đó lên đến trên 70 tỷ đồng, với nhiều siêu xe hàng hiếm như McLaren 720S Spider giá khoảng 28 tỷ đồng, Porsche 911 GT3 RS 2021 giá khoảng 20 tỷ đồng, Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam, Cadillac Escalade 2022.

dai-gia-vung-tau-tau-rolls-royce-phantom-viii-cafeautovn-4 dai-gia-vung-tau-tau-rolls-royce-phantom-viii-cafeautovn-5

Theo một nguồn tin nội bộ, chủ nhân garage này từng nhận một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII màu đen tương tự nhưng phía đơn vị nhập khẩu tư nhân không thể ra biển số Vũng Tàu khiến vị chủ nhân trả lại xe. Nếu đúng như thông tin này, nhiều khả năng chủ nhân dàn xe trị giá hàng triệu đô sẽ ra biển trắng cho chiếc Phantom VIII mới tậu, và số tiền bỏ ra sẽ không dưới 50 tỷ.

dai-gia-vung-tau-tau-rolls-royce-phantom-viii-cafeautovn-6

dai-gia-vung-tau-tau-rolls-royce-phantom-viii-cafeautovn-7

Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Phantom VIII là động cơ V12 6.75L, cho sức mạnh tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó chiếc sedan siêu sang có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 5,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h dù trọng lượng của xe lên đến 2,6 tấn.

dai-gia-vung-tau-tau-rolls-royce-phantom-viii-cafeautovn-8

Hiện tại, thị trường Việt đã đón khoảng 13 chiếc Rolls-Royce Phantom VIII về phục vụ các đại gia, đặc biệt trong số đó có tới hai chiếc bản Tranquility giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới. Đến nay mới chỉ có doanh nhân Bình Thuận bỏ ra trên 70 tỷ để ra biển số 86 cho chiếc Phantom VIII màu đen cá nhân hóa. Thời gian tới, có thể sẽ có tới 3 chiếc mang biển trắng.

dai-gia-vung-tau-tau-rolls-royce-phantom-viii-cafeautovn-9 dai-gia-vung-tau-tau-rolls-royce-phantom-viii-cafeautovn-10

Ảnh: Vũng Tàu Cars, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.