Thị Trường, - 28/03/2022 08:30 AM
Garage của dân buôn xe Đà Nẵng khiến nhiều người ao ước khi sang trọng như khách sạn, bên trong là chiếc Lamborghini Aventador SVJ đồn đoán sắp về Việt Nam.

Một doanh nhân buôn xe có tiếng tại Đà Nẵng mới đây đã chia sẻ hình ảnh garage với dàn siêu xe khủng cùng chiếc mô-tô hàng hiếm tại Việt Nam. Đáng chú ý, garage này có sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador SVJ Coupe màu xanh lá – màu sơn khá hiếm trên dòng Aventador tại Việt Nam.

aventador-svj-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-1

Tuy nhiên, nhiều khả năng đây là hình ảnh được dựng từ phần mềm trên máy tính, cho thấy có thể garage này đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện bởi trước đó, vị doanh nhân Đà Nẵng đã từng chia sẻ những hình ảnh demo. Bên cạnh đó, gần đây anh còn chia sẻ thông tin chiếc Aventador SVJ Roadster màu xanh lá tương tự sắp cập bến. Anh cũng đang sở hữu chiếc McLaren 720S Spider có màu sơn tương tự chiếc trong ảnh demo.

aventador-svj-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-2

Trước đó khoảng 2 tuần, tay buôn xe có tiếng này đã đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster sắp về Việt Nam trong thời gian tới. Chiếc xe có nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như hốc gió động cơ, bộ chia gió cản trước, cánh gió đuôi, líp sườn,… cùng logo SVJ ở vòm bánh sau có giá hàng trăm triệu. Nội thất kết hợp hai màu đỏ - đen, đi kèm ghế ngồi thể thao kiểu đường đua với khung ghế bằng chất liệu carbon.

aventador-svj-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-3

aventador-svj-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-4

Lamborghini Aventador SVJ Roadster vẫn sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L như bản thường nhưng được tinh chỉnh nâng công suất mạnh hơn, đạt gần 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, đi kèm với hộp số tự động ISR 7 cấp giúp “siêu bò” này chỉ tốn 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

aventador-svj-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-5 aventador-svj-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-6

Lamborghini Aventador SVJ Roadster được sản xuất giới hạn 863 chiếc, gồm 800 chiếc thuộc bản thường (hai chiếc về Việt Nam) và 63 xe thuộc bản giới hạn SVJ 63. Tính đến thời điểm hiện tại, đại gia Việt mới chỉ đưa về nước tổng cộng 5 chiếc Lamborghini Aventador SVJ, bao gồm hai chiếc thuộc bản Roadster (mui trần), ba chiếc còn lại là bản Coupe (mui cứng). Giá bán một chiếc Lamborghini Aventador SVJ sau thuế tại Việt Nam lên tới trên 60-70 tỷ, điều đó khiến cho ít đại gia dám xuống tiền mua (đặc biệt là biển trắng).

aventador-svj-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-7 aventador-svj-roadster-ve-viet-nam-cafeautovn-8

Ảnh: Nhut Dang

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.