Bugatti Chiron Pur Sport là chiếc hypercar đầu tiên được thiết kế dành cho đường đua của Bugatti. Xe được trang bị động cơ W16 dung tích khủng 8.0 lít quen thuộc với công suất cực đại 1.500 mã lực và 1.600 Nm mô-men xoắn. Theo như Bugatti, xe sở hữu hộp số với các tỉ lệ rút ngắn, góp vần gia tăng khả năng tăng tốc của xe. Cùng với đó, chiếc siêu xe đường đua này cũng sở hữu nhiều nâng cấp ngoại thất, cải tiến hệ thống treo, cắt giảm trọng lượng nhằm mục đích vận hành tốt hơn trên đường đua. Với giá bán từ 3,6 triệu USD, việc bảo dưỡng chiếc hypercar này cũng khiến chủ nhân của nó tốn kém không ít.
Cụ thể, việc bảo dưỡng Chiron Pur Sport nói riêng và những chiếc xe của Bugatti nói chung được thực hiện bởi đội kỹ thuật viên đặc biệt chỉ 10 người trên khắp thế giới. Đa phần giá dịch vụ của Bugatti đắt vì đội ngũ, các chi tiết cần bảo dưỡng đều được thiết kế ở các vị trí khó và phải được làm kỹ để đảm bảo hiệu năng của xe. Đầu tiên là thay nhớn, được khuyến cáo nên thay sau khoảng 14 tháng hoặc 16.000 km, tốn 24.976 USD, tương đương khoảng 568 triệu đồng. Thay thế đĩa phanh gốm – sợi carbon trước tốn 49.953 USD, khoảng 1,13 tỷ đồng trong khi thay má phanh bánh trước tốn 8.991 USD, khoảng 204 triệu đồng.
Lốp xe có hai lựa chọn, loại tiêu chuẩn Michelin Pilot Sport PAX hoặc Pilot Sport Cup 2 XL) có giá là 7.992 USD cho 1 bộ. Lốp hiệu năng cao Michelin Pilot Sport Cup 2R TR được thiết kế riêng cho Pur Sport có giá 41.959 USD, khoảng 955 triệu đồng. Tất cả đều cùng kích thước 285/30R20 cho bánh trước và 355/25R21 cho bánh sau và được khuyến cáo nên thay sau 16-18 tháng. Vành bánh xe cũng có tuổi thọ tương tự nhưng chỉ vận hành tốt trong 16.000 km, có giá thay là 49.952 USD, tương đương 1,13 tỷ đồng.
Thêm nữa, bộ bốn bộ tăng áp được cung cáp bởi Garrett của xe cũng cần được thay mỗi 42-48 tháng/lần, chi phía là 25.975 USD, khoảng gần 600 triệu đồng. Một số trang bị khác bên trong khoang động cơ cũng cần được thay định kỳ như bộ tăng áp như tản nhiệt khí nạp (21.978 USD), bình xăng làm bằng sợi tổng hợp và Kevlar nhiều lớp (43.957 USD), hiệu chỉnh lại động cơ (28.572 USD)… Bên ngoài, kính lái có giá 59.942 USD, khoảng 1,36 tỷ đồng và gạt mưa bằng sợi carbon có giá 3.796 USD, khoảng 86 triệu đồng.
Những chi phí kể trên là chi phí bảo trì của Bugatti Chiron Pur Sport trong bốn năm được đại lý của thương hiệu này Singapore công bố, tổng cộng 384.863 USD, khoảng 8,76 tỷ đồng và khoảng 104.899 USD (2,38 tỷ đồng) mỗi 14 tháng. Tất nhiên là đó chỉ mới là chi phí của phụ tùng, chưa bao gồm thuế, chi phí nhân công, đi lại, ăn ở cho đội ngũ nhân viên của Bugatti.
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Đây cũng là mẫu siêu xe đắt nhất mà chủ sở hữu này từng mua với mức giá quy đổi lên đến 209 tỷ đồng cũng là 1 trong 10 chủ nhân của Bugatti Centodieci trên toàn cầu.
Bugatti giới thiệu một chiếc siêu xe Chiron được lắp ráp hoàn toàn từ các mảnh ghép LEGO và có thể chạy được.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Ngoài chiếc Bugatti Chiron Sport 110 Ans, dân chơi Campuchia này còn sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari triệu đô khác.