Thị Trường, - 11/05/2015 02:40 PM
Với màu sơn và dàn tem mới, chiếc sport-bike cỡ nhỏ nhà Yamaha đã trở nên nổi bật hơn so với những phiên bản màu sơn khác. Vừa đây những chiếc R15 với màu sơn mới này đã có mặt ở Hà Nội thông qua một nhà nhập khẩu tư nhân.

Hãng Yamaha đã chính thức bổ sung 2 màu sơn hoàn toàn mới cho mẫu xe em út trong dòng YZF-Series - R15 2.0 tại thị trường Ấn Độ cách đây không lâu. Cụ thể, 2 màu sơn mới của mẫu sport-bike cỡ nhỏ này là xanh GP Blue và đen-xanh Streaking Cyan. Trong khi đó cơ cấu hoạt động của R15 không có gì thay đổi so với những phiên bản trước.

 

R15 là mẫu motor cỡ nhỏ khá được ưa chuộng ở các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên đến nay, mẫu xe này mới chỉ ra mắt chính thức tại thị trường Indonesia và Thái Lan. Hiện tại chiếc xe đang ở version 2.0 mới một vài thay đổi như yên rời, lốp lớn hơn. Nếu so với đối thủ CBR150R, R15 có vóc dáng mạnh mẽ và đậm “chất” sport-bike hơn.

Ngoại hình của R15 version 2.0 mang nhiều ảnh hưởng của những mẫu sport-bike đàn anh như R1 và R6. Với những đường cắt, xẻ táo bạo và cụm đèn pha đôi nổi bật ở phần đầu, tổng hòa của chiếc xe đã nêu bật lên ngôn ngữ thiết kế đúng chất sport-bike, đồng thời với phần đuôi thanh mảnh và vuốt cao, chiếc sport-bike 150 phân khối trông khá hiếu chiến khi di chuyển trên đường phố.

 

Xe được trang bị giảm xóc trước telescopic, giảm xóc sau monoshock. Với chiều cao yên 800mm, những người cao dưới 1m70 hơi vất vả khi chống chân. Chiều cao gầm ở mức 160 mm thoải mái cho những cú leo lề. Bên cạnh đó, bộ lốp bản lớn hơn đã mang lại cho R15 một ngoại hình chắc chằn hơn với kích thước 90 mm bánh trước và 130 mm bánh sau. Vành 17 inch. Đèn pha và hậu sử dụng công nghệ LED. Tư thế lái của R15 giống hầu hết các dòng sportbike và hơi mỏi tay khi mới làm quen. Nhưng sẽ dần thú vị lúc đã quen.

 

Yamaha R15 2.0 không có gì thay đổi về động cơ. Cụ thể xe tiếp tục sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ, 4 van, dung tích 150 cc, sản sinh công suất tối đa 16,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 15 Nm. Hộp số 6 cấp.Trong khi đó, lực hãm của Yamaha R15 2.0 2015 bắt nguồn từ phanh đĩa đơn có đường kính 267 mm trước và 220 mm sau.

Hiện 2 phiên bản màu sơn mới của chiếc YZF-R15 V2.0 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam bởi Thưởng Motor 68 Lê Văn Lương cũng mức giá 108 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với những phiên bản màu sơn cũ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.