Thị Trường, - 15/12/2019 07:44 PM
Những tin tức liên quan đến việc tặng xe cho các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và U22 Việt Nam đặc biệt được quan tâm trong tuần qua, bên cạnh đó là tin tức về mẫu xe Yamaha YZF-R15 BS6 mới.

Honda SH 150i sẵn sàng bán ra tại thị trường Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ Honda Việt Nam, SH 150i sẽ được chính thức bán ra thị trường vào ngày 11 tháng 12 năm 2019.

Phiên bản thế hệ mới của dòng xe tay ga cao cấp Honda SH vừa ra mắt với thiết kế được thay đổi toàn diện so với thế hệ cũ về cả thiết kế ngoại thất lẫn động cơ.

Ngày 6/11/2019 vừa qua, HVN đã chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới SH 125i/150. Sau khi điều chỉnh xong kế hoạch sản xuất, tới đây ngày 11 tháng 12 năm 2019, mẫu xe hoàn toàn mới SH 150i sẽ được chính thức bán ra thị trường thông qua các cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda Uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán như sau. >>> Xem thêm

Làm thế nào ngăn chuột phá hoại ô tô

Chuột là loài gặm nhấm, có thể sống bất cứ nơi đâu. Trong đó khoan xe là nơi lý tưởng để chúng sinh sôi nảy nở. Và bạn không nào canh chừng chúng được. Vì thế kết hợp một vài phương pháp dưới đây lại với nhau có thể hạn chế được sự xâm nhập của chúng.

Việc phát hiện dấu chân hay phân chuột trong khoan máy luôn là ác mộng của nhiều người bởi đây chính là những nguyên nhân đầu tiên cho thấy khoan xe của bạn đang trở thành địa điểm yêu thích của loài gặm nhấm phá hoại khủng khiếp này.

Nhiều thợ sữa xe lâu năm cũng cho biết, việc chuột làm tổ trong xe rất nguy hiểm, bởi không chỉ tạo mùi hôi, mà còn gặm các sợi dây điện, các ống nhựa, ống dẫn trong xe. Việc gặm nhấm các sợi dây sẽ không còn tính cách điện nữa, khi vận hành các dao động sẽ làm các sợi dây va vào nhau gây chập điện, nếu trong khoan máy có hơi xăng kết hợp với tia lữa điện sẽ bốc cháy có thể dẫn đến phát nổ xe nếu không dừng lại kịp thời.

Cũng theo nhiều chủ tiệm rửa xe cho biết thì gặp các dấu hiệu này tài xế thường có xu hướng mua các vật dụng để xua đuổi chúng và thường hiệu quả không cao, chuột sẽ quay lại sau một thời gian khi đã thích nghi được với môi trường mới. Và để khắc phục triệt để được vấn đề này, người dùng cần đưa xe đi làm sạch khoan máy để tẩy hết các mùi hôi mới ngăn chặn được vấn đề này.>>> Xem thêm

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tặng xe cho tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Ngày 10/12, Công ty Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng quyết định tặng HLV Mai Đức Chung ô tô VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng và các tuyển thủ nữ mỗi người chiếc xe máy điện Klara S.

Theo đó, HLV Mai Đức Chung được tặng 01 xe VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng, nhằm tôn vinh những đóng góp bền bỉ của ông cho bóng đá nữ Việt Nam suốt nhiều năm qua. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam đã 4 lần giành huy chương vàng trong số 6 lần vô địch SEA Games.>>> Xem thêm

Những hạt sạn trong đêm “đi bão” Việt Nam vô địch Seagame 30

Chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam sau 60 năm chờ đợi đã làm nức lòng hàng triệu người hâm mộ và cùng đổ nhau ra đường ăn mừng tới gần rạng sáng hôm sau. Tuy nhiên đâu đó vẫn có những người lợi dụng, thừa cơ hội để thể hiện quá khích khi tràn ra đường.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, hàng triệu người không hẹn mà gặp cùng nhau đổ xuống đường để ăn mừng. Trong vô vàn những hình ảnh đẹp hòa cùng chiến thắng thì vẫn có thể bắt gặp những hành vi vi phạm nghiêm trọng như đua xe.

Ngay tại giao lộ Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, nhiều thanh niên ngang nhiên chặn đầu dòng xe để tổ chức đua xe.>>> Xem thêm

Chạy 2000 km, Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn bán lại giá ngang Kia Morning Luxury

Mới đây, chủ nhân một chiếc VinFast Fadil đã quyết định bán lại chiếc xe của mình. Chiếc xe được rao bán thuộc phiên bản tiêu chuẩn. Xe hiện đã ra biển số tại Hà Nội.

VinFast từng bàn giao những chiếc Fadil đầu tiên đến tay khách hàng vào tháng 6/2019. Do vậy, chiếc xe xuất hiện trong bài viết có thể mới chỉ trải qua vài tháng tuổi.

Ngay sau khi rao bán trên mạng xã hội, chiếc xe đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Anh Vũ Minh Tuấn (Thái Bình) bình luận: “Thay vì bỏ số tiền gần 400 triệu mua chiếc này, tôi lấy Kia Morning bản Luxury với nhiều trang bị tốt hơn hẳn”.>>> Xem thêm

Biker trẻ háo hức với “chiến mã” Yamaha YZF-R15 BS6 mới, giá chỉ từ 47,5 triệu đồng

Yamaha vừa nâng cấp YZF-R15 BS6 với việc cải tiến động cơ, bổ sung nhiều tính năng đáng giá, đáp ứng nhu cầu của các tay lái trẻ.

Không khó để bắt gặp những biker điều khiển Yamaha YZF-R15 trên đường. Đây có thể xem là chiếc sportbike ưng ý nhất trong tầm tiền mà các tay lái trẻ ưa thích hiện nay.

Trong cùng phân khúc 150cc, R15 cũng tỏ ra không kém cạnh với các đối thủ sừng sỏ như Honda CBR 150R và Suzuki GSX R150. Chiếc xe này cũng liên tục nhận được nhiều cải tiến đáng kể từ khi ra mắt cho đến nay. Hiện tại, hãng xe này tiếp tục cho ra đời một phiên bản cập nhật với tên gọi BS6 mới.>>> Xem thêm

Cầu thủ Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và U22 Việt Nam được tặng xe máy Honda

Ngày 11/12, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng phần thưởng là 29 xe Honda LEAD và 29 xe Honda WINNER cho các thành viên Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam và Đội tuyển U-22 Việt Nam để chúc mừng cho 02 chiếc huy chương Vàng của đội tuyển tại Seagames 30.

Theo đó, mỗi thành viên của Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam được tặng 01 xe máy Honda Lead và mỗi thành viên của Đội tuyển U-22 Việt Nam được tặng 01 xe máy Honda WinnerX, tổng giá trị phần thưởng trên 3 tỷ đồng.

Hiện tại, Honda Lead được phân phối với ba phiên bản với giá bán từ 38,3 – 41,5 triệu đồng, trong khi đó Winner X 2019 có giá bán đề xuất từ 46-49,5 triệu đồng. Đây đều là hai mẫu xe bán chạy của Honda tại thị trường Việt Nam.

Phần thưởng không chỉ là món quà ý nghĩa về vật chất, hỗ trợ thiết thực cho đời sống của các thành viên đội tuyển trong việc di chuyển hằng ngày mà còn mang đến giá trị tinh thần to lớn, là nguồn cổ vũ, động viên để các cầu thủ tiếp tục nỗ lực và vươn xa hơn trên những đỉnh vinh quang mới.>>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.