Thị Trường, - 02/03/2017 08:20 PM
Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản Limited Premium của dòng xe Janus với giá bán 32 triệu đồng.

Hướng đến khách hàng nam hoặc những người muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, Yamaha Janus Limited Premium mang thiết kế unisex.

yamaha-janus-them-phien-ban-dac-biet-gia-32-trieu-dong

So với các phiên bản khác, Yamaha Janus Limited Premium tạo sự khác biệt với màu sơn xanh mờ và xám mờ. Những chi tiết còn lại tương tự các phiên bản đang được bán trên thị trường.

Yamaha Janus Limited Premium vẫn sử dụng động cơ Blue Core 125cc 4 thì SOHC, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

yamaha-janus-them-phien-ban-dac-biet-gia-32-trieu-dong

Cùng với đó là các trang bị tiện ích như: hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS và hệ thống khóa thông minh (Smart Key System) với chức năng định vị xe từ xa.

Yamaha Janus Limited Premium đã chính thức được bán ra từ ngày 1/3/2017, với giá 32 triệu đồng. Các phiên bản còn lại có giá 27,5 triệu đồng (bản tiêu chuẩn), 30 triệu đồng (bản Deluxe) và 31,5 triệu đồng (bản Premium).

yamaha-janus-them-phien-ban-dac-biet-gia-32-trieu-dong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.