Thị Trường, - 24/07/2018 06:35 PM
Vừa qua, mẫu xe tay ga Yamaha Grand Filano 2018 chính thức ra mắt thị trường, với hai phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản ABS, có giá từ 62.000 Baht (tương đương 42,9 triệu đồng).

Trên phiên bản mới, Grand có thiết kế tinh tế mềm mại và tinh tế hơn. Ở phần đầu xe, hệ thống đèn chiếu xa/chiếu gần và dải đèn định vị đặt dọc, đều sử dụng công nghệ LED tương tự đối thủ Honda Lead.

Bảng đồng tốc độ là dạng đồng hồ analog truyền thống để hiển thị vận tốc và một màn hình TFT màu có kích thước lớn hơn so với thế hệ cũ, hiển thị đầy đủ các thông của xe. Ngoài ra, hệ thống các nút bấm trên tay lái được hoàn thiện và có thiết kế không thay đổi so với trước. Tương tự các dòng xe tay ga gần đây tại Việt Nam, Yamaha Grand Filano được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key, với chức năng tìm xe và khóa từ xa tiện ích.

Ngoài ra, phần nắp bình xăng cũng được bố trí cao gần người lái, giúp người dùng thao tác dễ hơn. Phần đuôi xe, nổi bật với cụm đèn hậu LED có kích thước lớn. Tay dắt phía sau và dòng chữ “tên phiên bản” được gắn trên yên xe với khả năng hoàn thiện khá tốt. Phần cốp xe có kích thước khá lớn, có thể chứa vừa 2 nón bảo hiểm nữa đầu hoặc 1 nón bảo hiểm cả đầu, và 1 số vật dụng khác. Ngoài ra, Yamaha còn trang bị cho người dùng 1 cổng kết nối USB để sạc các thiết bị ngoại vi.

Về trang bị an toàn, mẫu xe mới được trang bị hệ thống treo ống lồng thủy lực ở trước và lò xo trụ đơn đặt ở phía sau. Cùng với bộ la-zăng có kích thước 12 inch, sẽ mang lại cảm giác êm ái cho người dùng. Hệ thống phanh của xe là phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS 1 kênh, tương tự mẫu xe Yamaha NVX.

Về sức mạnh vận hành, Yamaha Grand Filano 2018 được trang bị khối động cơ BlueCore có dung tích 125 cc, kết hợp với hệ thống Hybrid được vận hành bởi động cơ điện Smart Motor Generator thông qua hệ thống điều khiển trung tâm SGCU tiên tiến.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.