Thị Trường, - 14/08/2014 06:25 PM
Sau hàng loạt thông tin rò rỉ về việc hãng xe sang Rolls-Royce đang tiến hàng phát triển Phantom thế hệ mới, cuối cùng những hình ảnh về mẫu xe này cũng được ghi lại khi đang chạy thử tại miền Nam nước Anh.

Qua hình ảnh được ghi lại, có thể thấy Phantom thế hệ mới sẽ được nâng cấp ở cản trước với khe hút gió mới. Hơn nữa, chiều cao của xe Phantom thử nghiệm này thấp hơn so với phiên bản hiện tại cho thấy rằng một hệ thống treo mới đã được trang bị.

Ngoài ra khả năng được trang bị với một hệ thống hybrid có trọng lượng nặng làm giảm trọng tâm xe cũng được đưa ra. Về động cơ, có khả năng thế hệ tiếp theo của Phantom sẽ giữ lại loại 6.75 lít V12, công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, hộp số tự động 6 cấp, tốc độ tối đa 240 km/h.

Rolls-Royce Phantom hiện đã được sản xuất từ năm 2003. Trải qua hơn 10 năm có mặt trên thị trường nhưng thiết kế của mẫu xe này vẫn không thay đổi nhiều. Những lần nâng cấp nhỏ chỉ làm mới Phantom một chút ở cản trước và đèn pha. Dự kiến, Phantom thế hệ mới với bước đột phá trong hệ dẫn động sẽ được ra mắt vào cuối năm 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.