Thị Trường, - 10/08/2018 08:24 PM
Vừa qua, mẫu xe sang Lexus UX chính thước được giới thiệu cho thị trường các nước Đông Nam Á thông qua sự kiện triển lãm Indonesia Gaikindo 2018, với mức giá khoảng 1,6 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Được xem là ‘’đàn em’’ của mẫu xe Lexus NX, chiếc crossover hạng sang UX sở hữu nhiều đường nét thiết kế quen thuộc từ người đàn anh với lưới tản nhiệt, hệ thống đèn pha và đèn xi nhan theo ngôn ngữ L-Finesse. Xuyên suốt toàn bộ thân xe là các đường gân dập nổi, đi cùng bộ la-zăng hợp kim có kích thước lớn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng trang bị trên mẫu xe đều sử dụng công nghệ đèn LED hiện đại, với 120 bóng LED được tích hợp bên trong dải đèn hậu khá nổi bật ở vị trí đuôi xe.

Bước vào khoang nội thất, mẫu xe mang đậm phong cách trẻ trung và thể thao khi được trang bị các ghế ngồi bọc da cao cấp. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế theo ngôn ngữ ‘’Sear-in-control’’, với các nút bấm chức năng và màn hình giải trí đều hướng về vị trí người lái. Trên UX hoàn toàn mới, mẫu xe được trang bị vô lăng có thiết kế 3 chấu mới tích hợp các nút bấm điều khiển thay cho loại cần gạt trên thế hệ cũ. Màn hình giải trí trung tâm kết hợp cùng hệ thống âm thanh cao cấp, và các nút bấm tại vị trí này được tích hợp hệ thống đèn LED trang trí khá nổi bật.

Thêm vào đó, với gói trang bị thể thao F-Sport mẫu xe UX được trang bị ghê ngồi bọc da màu đỏ tương phản, vô lăng được gắn huy hiệu ‘’F-Sport’’ cùng với các vật liệu trang trí bọc da với đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Ngoài ra, bản đồng hồ tốc độ trên phiên bản này là dạng màn hình kĩ thuật số 8 inch đi cùng nhiều chế độ hiển thị khác nhau.

Về sức mạnh vận thành, UX ‘’cập bến’’ các nước Đông Nam Á có hai tùy chọn phiên bản động cơ khác nhau bao gồm: UX 200 và UX 250h. Trên phiên bản UX 200 được trang bị động cơ xăng Dynamic Force có dung tích 2.0 lít sản sinh 168 mã lực, kết hợp cùng hộp số Direct-Shift CVT. Với phiên bản UX 250h được trang bị công nghệ động cơ hybrid thế hệ thứ 4 cho ra công suất tối đa 176 mã lực. Thêm vào đó, công nghệ pin (NiMH) được sử dụng trên phiên bản UX 250 h có kích thước nhỏ, có thể đặt gọn dưới vị trí hàng ghế sau và không làm ảnh hưởng đến không gian chở đồ cũng như giúp mẫu xe có được trọng tâm thấp hơn.

Bên cạnh đó, hãng xe Nhận Bản cũng trang bị cho mẫu Crossover cỡ nhỏ hệ thống dẫn động 4 bánh E-Four AWD. Hệ thống này giúp mẫu xe phân phối lực kéo tới các bánh một cách chủ động khi vào cua hoặc trên các cung đường off-road, cụ thể hệ thống phát hiện sự mất độ bám trên bánh sau thì lượng công suất được ‘’gửi’’ tới trục sau có thể đạt đến 80% với tốc độ là 70km/h.

Về trang bị tiện nghi, với gói trang bị thể thao mẫu xe sẽ được tích hợp công nghệ kiểm soát tiến ồn chủ động ASC cùng với hệ thống treo được nâng cấp. Bên cạnh các trang bị nâng cấp ngoại thất như lưới tản nhiệt sơn đen bóng có thiết kế dạng mang, hốc đèn sương mù kích cùng với cản trước/sau được mở rộng…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.