Thị Trường, - 12/01/2020 03:13 PM
Nhân triển lãm Tokyo Auto Salon, Lexus đã công bố phiên bản đặc biệt của hai dòng SUV cỡ nhỏ NX và UX.

Hãy bắt đầu với NX Bronze Edition. Được phát triển từ NX 300, chiếc xe này gây chú ý với bộ mâm 18inch màu đồng, kết hợp với bộ cánh màu ghi Sonic Titanium Metallic và lưới tản nhiệt màu đen. Bên trong cabin cũng chứng kiến sự xuất hiện của các chi tiết tạo điểm nhấn màu đồng. Ngoài thiết kế, NX Bronze Edition còn được nâng cấp về mặt trang bị với tính năng giám sát điểm mù, gương gập tự động hay đèn chào mừng.

Tiếp đến là UX Blue Edition với xuất thân là UX 200. Đúng như tên gọi, phiên bản này sở hữu bộ cánh màu xanh lam Celestial Blue. Trong khi đó, bộ mâm 17inch và lưới tản nhiệt đều được sơn màu đen. Ở bên trong, màu đen là tông chủ đạo với một số chi tiết tương phản màu xanh dương hoặc trắng.

Được biết, cả NX Bronze Edition và UX Blue Edition đều chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Giá bán khởi điểm cho bộ đôi này lần lượt là 4,9 và 4,05 triệu Yên – tương đương 1,04 tỷ và 860 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.