Xe mới, - 05/10/2018 08:04 PM
Trước thềm triển lãm Paris Motor Show (PMS) năm nay có sự góp mặt của những thương hiệu xe hơi đẳng cấp như Bently, Lamborghini, Ferrari, Aston Martin, Maserati, Porsche, Land Rover, BMW, Mercedes-Benz, Audi, Lexus, Toyota, Honda... Điểm đặc biệt, hầu hết các hãng đều mang mẫu xe hybrid của riêng mình đến cuộc triển lãm PMS.

Bên cạnh đó, các công ty cũng đặt niềm tin vào việc phát triển dòng xe này có những lợi ích tiết kiệm nhất định khi ở châu Âu, các hãng xe hơi đang chạy đua để đáp ứng những hạn chế ngặt nghèo của Liên minh châu Âu (EU) về mức xả thải CO2 sẽ có hiệu lực từ năm 2021.

Nhiều tập đoàn công nghệ lớn như Google, Nokia đã cử đại diện tham gia buổi triển lãm mang theo thông điệp sẵn sàng "bắt tay" với các nhà sản xuất ô tô định hướng chuyển đổi sang phân khúc xe điện này.

xe-hybrid-tro-thanh-tam-diem-tai-trien-lam-paris-motor-show

Đầu tiên là hãng xe siêu sang Porsche mang tới mẫu coupe 4 cửa mới với động cơ chạy điện mang tên Taycan. Bên cạnh đó, Porsche cũng ra mắt mẫu Macan phiên bản 2019 có giá bán từ 58.763 Euro (tương đương 1,6 tỷ đồng).  

Độc giả có thể xem thông tin chi tiết Porsche Macan: Tại đây

xe-hybrid-tro-thanh-tam-diem-tai-trien-lam-paris-motor-show

Audi trình diễn chiếc Q8 - chiếc SUV lớn nhất từ trước đến nay của hãng này hay siêu phẩm Monza của Ferrari với khối động cơ V12 6.5L mạnh mẽ.

Sau khi lộ diện, mẫu xe GLE thế hệ mới đã chính thức có mặt tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Ở thế hệ thứ 4, Mercedes-Benz GLE 2019 thay đổi thiết kế, sở hữu kiểu bố trí chỗ ngồi 5+2 và được trang bị nhiều công nghệ đắt giá.

xe-hybrid-tro-thanh-tam-diem-tai-trien-lam-paris-motor-show

GLE thế hệ mới đa dạng động cơ bao gồm 6 và 4 xy-lanh. Ở phiên bản GLE 450 4MATIC vừa được giới thiệu, xe lắp động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng (I6) 3.0L tăng áp với sự hỗ trợ của mô-tơ điện 48V, kết hợp sử dụng máy nén khí và sự trợ lực EQ Boost (nhằm loại bỏ độ trễ turbo - turbolag), cho công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, riêng EQ Boost đã tăng thêm 22 mã lực và 250Nm.

BMW đã chính thức giới thiệu dòng 3-Series thế hệ thứ 7 mới (G20) hoàn toàn mới tại Triển lãm Paris Motor Show 2018. Bước sang thế hệ mới, 3-Series (G20) đã được thay đổi mạnh mẽ từ thiết kế, vận hành và công nghệ. ​

xe-hybrid-tro-thanh-tam-diem-tai-trien-lam-paris-motor-show

Tìm hiểu thông tin chi tiết BMW 3-Series: Tại đây

Mẫu xe giao thoa giữa hiện đại và cổ điển Peugeot e-Legend Concept vừa trình diện tại Paris Motor Show 2018 với vẻ đẹp "nao lòng". Không những thế, công nghệ tự lái của xe cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

xe-hybrid-tro-thanh-tam-diem-tai-trien-lam-paris-motor-show

Ngoài những mẫu xe siêu sang hay hạng sang được giới thiệu, PMS cũng mang tới cho khách hàng tham quan những mẫu sedan, SUV thông dụng hybrid của các hãng xe có doanh số bán ra nằm trong top 10 trên thị trường quốc tế.

Toyota chính thức ra mắt mẫu xe Corolla 2019 với đầy đủ cấu hình từ Hatchback đến Wagon đã thu hút được rất nhiều khách mời tham quan.

xe-hybrid-tro-thanh-tam-diem-tai-trien-lam-paris-motor-show

Sức mạnh của Corolla 2019 đến từ khối động cơ xăng 1,8 lít công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm, đi kèm với một động cơ điện công suất 71 mã lực và mô-men xoắn 163 Nm. Thêm vào đó là 2 hệ thống hybrid tự sạc với động cơ 1,8 lít và 2,0 lít. Công suất tối đa của 2 hệ thống này lần lượt là 120 mã lực và 178 mã lực.

Độc giả có thể tìm hiểu thông tin chi tiết Toyota Corolla 2019: Tại đây

Bên cạnh đó, Toyota cũng ra mắt mẫu Camry phiên bản hybrid 2019 , đánh dấu lần đầu tiên trở lại Châu Âu sau gần 15 năm vắng bóng.

xe-hybrid-tro-thanh-tam-diem-tai-trien-lam-paris-motor-show

Toyota Camry hybrid 2019 trang bị gói hệ thống an toàn Safety Sense bao gồm: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, đèn chiếu sáng thông minh hỗ trợ theo góc lái, cảnh báo lệch làn đường, nhận diện biển báo và cảnh báo va chạm phía trước với hệ thống phát hiện người sang đường và xe còn được trang bị màn hình cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Tìm hiểu thông tin chi tiết Toyota Camry hybrid 2019: Tại đây

Honda đã tiết lộ mẫu xe CR-V hybrid mới tại Paris Motor Show năm nay. Xe có một hệ thống truyền động hybrid đa cấp thông minh Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) mới. Hệ thống này bao gồm một động cơ xăng 2.0 lít cùng với hai động cơ điện riêng biệt giúp sản sinh tổng công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 315 Nm.

xe-hybrid-tro-thanh-tam-diem-tai-trien-lam-paris-motor-show

Độc giả có thể xem thông tin chi tiết Honda CR-V hybrid: Tại đây

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.