Thị Trường, - 23/09/2020 03:08 PM
Với giá bán chưa đến 1,1 tỷ - rẻ hơn một chiếc Honda CR-V bản L, tuy nhiên đây lại là giá bán của một chiếc SUV hạng sang đến từ Anh quốc được rao bán khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, một chiếc Land Rover Discovery đời 2009 được rao bán với mức giá chỉ hơn 1 tỷ đồng sau 11 năm lăn bánh được khá nhiều người quan tâm.

landroverdiscovery-cafeautovn-1

Theo thông tin xe mà sales đăng tải, chiếc xe thuộc phiên bản HSE, đăng kí lần đầu năm 2009, giá bán công khai 1,08 tỷ đồng bao lỗi lầm. Với mức giá này, nhiều người sẽ không ngần ngại “gạch đá” chiếc xe để chọn một chiếc xe mới cứng cùng tầm giá.

landroverdiscovery-cafeautovn-2

Anh Phạm Kiên (Hà Nội) thẳng thắn đánh giá: “Đi 11 năm còn 1 tỷ cũng chẳng có gì để gọi là rẻ, nuôi con này xác định “ốm” luôn ấy chứ”. Đồng quan điểm với anh Kiên, anh Thắng ( Vĩnh Phúc) cũng cho rằng: “Máy V8 4.0 sau 11 năm thì uống xăng như uống nước lã, nuôi sao nổi”.

landroverdiscovery-cafeautovn-3

Nhiều ý kiến cũng nhận xét với số tiền 1 tỷ sẽ chẳng dại gì chọn chiếc SUV Anh quốc này. Tài khoản Hùng Trần nói: “1 tỷ thiếu gì xe để chọn, từ Honda CR-V đến Hyundai SantaFe, hoặc cố gắng thêm chút có VinFast Lux SA2.0 đi rồi, chi phí cũng rẻ hơn hẳn”.

landroverdiscovery-cafeautovn-4

Chiếc Discovery được rao bán thuộc thế hệ thứ 4, nhìn chung diện mạo của xe dù có phần xuống cấp nhưng nước sơn còn khá mới, phần đầu xe nổi bật với cụm đèn chiếu sáng quen thuộc của Land Rover, tuy nhiên không phải công nghệ LED.

landroverdiscovery-cafeautovn-5 landroverdiscovery-cafeautovn-6

Nội thất đã “lão hóa” theo thời gian, đặc biệt là da bọc ghế. Các chi tiết ốp gỗ vẫn giữ được độ bóng. Xe được trang bị cửa sổ trời 2 vùng riêng biệt, hàng ghế sau có thêm màn hình riêng.

landroverdiscovery-cafeautovn-7 landroverdiscovery-cafeautovn-8

Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ V8 4.0 trên Land Rover Discovery có mức tiêu thụ nhiên liệu thử nghiệm ở đường hỗn hợp lên đến 13 lít/100 km, nhưng với quãng thời gian sử dụng 11 năm, nhiều người cho rằng động cơ này có thể tiêu thụ nhiều hơn con số trên.

landroverdiscovery-cafeautovn-9 landroverdiscovery-cafeautovn-10

Ảnh: Anh Thế Anh

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.