Thị trường xe máy, - 02/11/2022 07:29 AM
Thị trường xe máy đang chuẩn bị vào mùa mua sắm cuối năm, đồng thời nguồn cung bị hạn chế khiến giá bán một số dòng xe có sự thay đổi trong đó mẫu tay ga tầm trung Honda SH Mode đang có mức tăng gần 20 triệu đồng.

Dù đã qua thời điểm khó khăn về nguồn cung tuy nhiên nhu cầu mua sắm lại tăng cao khiến sản lượng cung cấp không đủ khiến nhiều dòng xe 2 bánh và 4 bánh tại Việt Nam liên tục gặp tình trang khan hàng dẫn đến việc chênh lệch giá bán so với đề xuất.

sau-honda-vision-honda-sh-mode-bat-dau-kenh-gia-cao-nhat-gan-20-trieu-dong

Cụ thể sau khi mẫu xe tay ga Honda Vision thường xuyên có giá bán tăng cao thì tiếp tục đến mẫu xe tay ga Honda SH Mode gặp tình trạng trên. Cụ thể giá của Honda SH Mode bản CBS tiêu chuẩn tăng khoảng 11 triệu đồng, bản ABS tăng 12 triệu đồng, bản cao cấp ABS tăng tới 18 triệu đồng so với giá đề xuất.

Như vậy giá bán tại đại lý rơi vào khoảng từ 64 triệu đồng đến 79 triệu đồng cho các phiên bản trên. Mức giá trên không cố định và tùy theo chính sách bán hàng của cửa hàng. Hầu hết các cửa hàng đều có chung một nguyên nhân chênh giá đến việc nguồn cung chưa thực sự cân đối đồng thời gần kề với dịp mua sắm cuối năm dẫn đến nhu cầu mua xe tăng cao kiến cho giá bán của Honda SH Mode tiếp tục leo thang.

sau-honda-vision-honda-sh-mode-bat-dau-kenh-gia-cao-nhat-gan-20-trieu-dong

Trước đó, Honda Việt Nam đã thông báo sẽ có thêm phiên bản mới của Honda SH Mode 125cc sẽ chính thức được mở bán từ ngày 18/11 tới đây và khả năng cao giá bán cũng khó đúng với mức đề xuất hơn 63.3 triệu đồng.

Việc các đại lý Honda xảy ra tình trạng giá bán thực tế cao hơn giá đề xuất không còn hiếm ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là các mẫu xe tay ga. Những dòng xe như Honda SH, SH Mode, Air Blade hay Vision liên tục đội giá. Thậm chí, có thời điểm mẫu xe ga phổ thông Vision giá chênh đến 50% so với niêm yết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.