Xe tay côn mới 2022 Suzuki Raider J Crossover được phát hành tại thị trường Đông Nam Á cụ thể là Philippines, có kiểu dáng khá độc đáo và động cơ vận hành rất nhanh nhẹn.

2022 Suzuki Raider J Crossover được nhà sản xuất xe máy Nhật Bản dành cho thị trường quốc đảo Philippines. Từ nhu cầu của một chiếc mô tô đa dụng, chiếc mô tô mới này được thiết lập để chinh phục những con đường trải nhựa và không trải nhựa cho dù đó có thể là trong thành phố hay nông thôn, mang đến cuộc phiêu lưu xuyên biên giới.

Suzuki Raider J Crossover-Cafeauto-1

Dòng xe này cũng được rất nhiều dân chơi xe côn tay cỡ nhỏ ở các nước Đông Nam Á yêu thích.

Với diện mạo của Raider J Crossover độc đáo, phong cách cá tính toát lên sự nhanh nhẹn, thông minh. Mới nhìn J Crossover bạn có thể rất ngạc nhiên vì sự khác biệt với các mẫu xe côn quen thuộc khác.

Mẫu xe này mới đây cũng xuất hiện tại thị trường Thái Lan, khiến cho dân chơi xe ở Việt Nam rất háo hức.

Suzuki Raider J Crossover-Cafeauto-2

Mặt trước xe cực kì ấn tượng với cản trước đậm chất xe địa hình off-road với chắn bùn dạng treo. Lốp xe loại 17-inch ở bánh trước và bánh sau, trang bị phuộc treo phía trước thẳng đứng kích thước 31 mm, lớn hơn một chút so với những chiếc xe trung bình trên thị trường.

Hệ thống treo sau với cấu trúc giảm xóc kép. Phanh đĩa xe phía trước và phanh tang trống phía sau.

Cụm đồng hồ của xe thiết kế đơn giản, trên màn hình hiển thị các chức năng cơ bản như tốc độ, mức nhiên liệu và chỉ số xăng. Đèn xi nhan, cùng đèn halogen chiếu sáng công suất cao. Yên ngồi thanh mảnh, khởi động xe bằng bộ đề điện.

Suzuki Raider J Crossover-Cafeauto-3

Sức mạnh của 2022 Suzuki Raider J Crossover đến từ loại động cơ đơn xylanh nằm ngang 110 cc, cung cấp nhiên liệu bằng kim phun. Nó được cung cấp bởi một hộp số 4 cấp, dung tích 113cc, 2 valve, 4 thì, SOHC.

Suzuki Raider J Crossover-Cafeauto-4

Kích thước của Suzuki Raider J Crossover với chiều dài là 1970 mm, chiều rộng là 810 mm, chiều cao là 1046 mm và chiều dài cơ sở là 1224 mm rất nhỏ nhắn.

Suzuki Raider J Crossover-Cafeauto-5

Trong khi trọng lượng xe chỉ nặng 97 kg, yên ngồi xe có chiều cao 775 mm dễ tiếp cận. Suzuki Raider J Crossover hiện có 4 màu, Đen, Xanh, Đỏ và Vàng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.