Thị Trường, - 19/01/2018 04:45 PM
Phiên bản thương mại của mẫu concept Hyundai Santa Cruz sẽ được ra mắt tại thị trường Australia trong thời gian tới.

xe-ban-tai-moi-cua-hyundai-se-ra-mat-tai-uc-vao-nam-2021

Ông Bill Thomas, giám đốc quan hệ công chúng của Hyundai cho biết: “Mẫu pickup mới này vẫn chưa hoàn thiện 100% nhưng nó đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực.” Nếu được sản xuất, phiên bản Hyundai Santa Cruz thương mại thứ 2 sẽ đến tay khách hàng sớm nhất là vào năm 2021.

xe-ban-tai-moi-cua-hyundai-se-ra-mat-tai-uc-vao-nam-2021

Hyundai đã nghiên cứu thị trường và nhận thấy mẫu bán tải này đặc biệt phù hợp với thị trường Châu Á và đặc biệt là nước Úc. Hyundai Santa Cruz sẽ được tinh chỉnh để phù hợp hơn về mặt ngoại hình, kích thước to hơn và chạy bằng động cơ mạnh mẽ hơn những phiên bản bán tại Mỹ.

xe-ban-tai-moi-cua-hyundai-se-ra-mat-tai-uc-vao-nam-2021

Dự kiến, dòng xe sẽ được sản xuất tại nhà máy Alabama vào năm 2021 và và có nền tảng phát triển chung với “người anh” Tucson.

xe-ban-tai-moi-cua-hyundai-se-ra-mat-tai-uc-vao-nam-2021

Hiện thông tin về mẫu xe này vẫn còn rất nhỏ giọt, rất có thể Hyundai Santa Cruz sẽ được trang bị động cơ V6 3,3 lít, loại động cơ đã sản sinh công suất 365 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm trên Genesis G70.

xe-ban-tai-moi-cua-hyundai-se-ra-mat-tai-uc-vao-nam-2021 xe-ban-tai-moi-cua-hyundai-se-ra-mat-tai-uc-vao-nam-2021

Khi xuất hiện trên thị trường, Hyundai Santa Cruz sẽ cạnh tranh với các dối thủ như Toyota Hilux, Ford Ranger, Mazda BT-50,...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.