Thị Trường, - 25/04/2019 12:32 AM
Kawasaki Ninja H2 được xưng là vua trong dòng xe hút khí cưỡng bức loại siêu nạp. Liệu khi đối diện với thần gió Suzuki Hayabusa, vị vua này có hiển lộ uy nghiêm của mình hay không?

Có thể nói, Ninja H2 là chiếc xe thương mại đầu tiên trên thế giới và cũng là duy nhất cho đến hiện nay được trang bị động cơ hút khí cưỡng bức loại siêu nạp.

Công suất của chiếc xe đạt tới 205 mã lực và gây chú ý nhờ mô men xoắn cao nhất phân khúc. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp với ly hợp thủy lực của hãng Brembo cùng tính năng Quick Shift sang số nhanh rất nổi bật.

Trong khi “thần gió” Hayabusa sử dụng động cơ turbo tăng áp dung tích 1.340 cc. Hệ thống phun xăng và đánh lửa điện tử, cùng hộp số 6 cấp. Nhờ vậy giúp xe đạt công suất 250 mã lực tại 9.500 vòng/phút.

Dù được đánh giá cao hơn nhờ kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ nhưng khi vào đường đua thì H2 lại tỏ ra lép vế trước Hayabusa. Nguyên nhân cũng bởi vì nó phải tốn rất nhiều thời gian để giữ bánh trước khỏi bị trượt trên đường.

Dù chỉ chênh nhau một chút nhưng cũng thể hiện sự khác biệt giữa 2 xe khi đối diện với nhau. Tất nhiên, cuộc đua này chỉ diễn ra khi H2 tắt thiết bị hỗ trợ điện tử và kiểm soát lực kéo. Nếu như bật lên thì chưa biết kết quả sẽ như thế nào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.