Có thể nói, Ninja H2 là chiếc xe thương mại đầu tiên trên thế giới và cũng là duy nhất cho đến hiện nay được trang bị động cơ hút khí cưỡng bức loại siêu nạp.
Công suất của chiếc xe đạt tới 205 mã lực và gây chú ý nhờ mô men xoắn cao nhất phân khúc. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp với ly hợp thủy lực của hãng Brembo cùng tính năng Quick Shift sang số nhanh rất nổi bật.
Trong khi “thần gió” Hayabusa sử dụng động cơ turbo tăng áp dung tích 1.340 cc. Hệ thống phun xăng và đánh lửa điện tử, cùng hộp số 6 cấp. Nhờ vậy giúp xe đạt công suất 250 mã lực tại 9.500 vòng/phút.
Dù được đánh giá cao hơn nhờ kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ nhưng khi vào đường đua thì H2 lại tỏ ra lép vế trước Hayabusa. Nguyên nhân cũng bởi vì nó phải tốn rất nhiều thời gian để giữ bánh trước khỏi bị trượt trên đường.
Dù chỉ chênh nhau một chút nhưng cũng thể hiện sự khác biệt giữa 2 xe khi đối diện với nhau. Tất nhiên, cuộc đua này chỉ diễn ra khi H2 tắt thiết bị hỗ trợ điện tử và kiểm soát lực kéo. Nếu như bật lên thì chưa biết kết quả sẽ như thế nào.
BMW S1000RR 2023 đã chính thức có mặt tại thị trường Malaysia. Siêu mô tô này ra mắt với hai phiên bản bao gồm Style Passion và M Package với mức giá lần lượt là 129.500 RM và 149.500 RM (tương đương 665 và 768 triệu đồng).
BMW vừa ra mắt S1000RR 2023 với nhiều nâng cấp về sức mạnh, hệ thống điện tử, khung sườn và cánh gió dựa trên nền tảng ở thế hệ trước được ra mắt vào năm 2019.
Những người đam mê tốc độ với những chiếc xe 2 bánh sẽ được tận hưởng công nghệ giống như trên các xe hơi hiện đại khi hãng xe Nhật Bản Kawasaki thông báo sẽ áp dụng lên mẫu Kawasaki Ninja H2.
Kawasaki Ninja H2 Carbon được sản xuất giới hạn mỗi năm chỉ 120 chiếc. Phiên bản 2021 đã có mặt tại các cửa hàng của Kawasaki Việt Nam với mức giá bán hơn 1 tỷ đồng.
Bimota Tesi H2 Carbon Edition được sản xuất với số lượng hạn chế, đi kèm phần thân vỏ hoàn toàn bằng carbon.