Thị Trường, - 16/06/2016 06:19 PM
Thương hiệu mô tô danh tiếng Ducati có thể sẽ được Volkswagen rao bán trong thời gian tới nhằm mục đích giải quyết những khó khăn về mặt tài chính, cũng như việc tái cơ cấu hoạt động của hãng xe Đức.

Tập đoàn ô tô lớn nhất của Đức hiện đang nắm trong tay khoảng 12 công ty con như Audi, Bentley, Lamborghini, Ducati, MAN… Chính vì điều này cũng đã khiến Volkswagen đau đầu với những kế hoạch và dự tính tái cơ cấu, tổ chức lại hoạt động sau nhiều vụ việc gian lận khí thải vừa qua.

Ducati, MAN Diesel & Turbo và MAN Renk là những cái tên đang nằm trong danh sách “thanh lý” của Volkswagen vì đã không có nhiều đóng góp vào lợi nhuận chung, cũng như tình hình kinh doanh đang có chiều hướng đi xuống trong thời gian gần đây. Riêng thương hiệu mô tô của Italia từng làm tiêu tốn một số tiền không nhỏ 966 triệu USD khi được Volkswagen mua lại vào năm 2012.

Theo Volkswagen, dù chưa công bố chính thức giá chuyển nhượng nhưng “tài sản” Ducati có thể sẽ được chào bán sớm trong thời gian tới sau khi hãng xe Đức tổ chức lại các bộ phận sản xuất. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.