Thị Trường, - 18/06/2012 02:46 PM
Một trong những chiếc xe được mong đợi nhất tại Paris Auto Show năm nay chính là Volkswagen Golf MkVII thế hệ mới và nguyên mẫu của nó đã được phát hiện gần đây khi đang chạy thử nghiệm tại Nurburgring, Đức.

Một đoạn video ghi lại hình ảnh nguyên mẫu Volkswagen Golf MkVII chạy thử nghiệm tại Nurburgring với tốc độ cao cho thấy chiếc xe được ngụy trang khá kín đáo. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rằng Volkswagen Golf MkVII mang phong cách thiết kế giống với Italdesign GO concepts từng ra mắt tại Geneva Motor Show 2011. Đặc biệt là phần cửa hậu suôn thẳng kích thước lớn.

Bên cạnh đó, Volkswagen Golf MkVII dự kiến sẽ có một cơ thể rộng hơn và thấp hơn so với phiên bản hiện tại.

Volkswagen Golf MkVII mới được xây dựng dựa trên nền tảng MQB. Đây là nền tảng mới nhất của Volkswagen có thể sử dụng cho nhiều mẫu xe khác nhau trong đó có cả Audi A3 thế hệ mới.

Với MQB, các nhà thiết kế của VW sẽ có nhiều “đất” để sáng tạo vị trí đặt động cơ sẽ giúp cho phần đầu xe nhô ra ít hơn. Ngoài ra, trọng lượng của Golf MkVII sẽ giảm đáng kể so với bản hiện hành.

Dự kiến, Volkswagen Golf MkVII sẽ được trang bị một loạt động cơ xăng 4 xi lanh và động cơ diesel tăng áp. Rất có thể sẽ có thêm một phiên bản động cơ 3 xi lanh.

Hiện tại, Volkswagen cũng đang tiến hành chạy thử nghiệm Golf phiên bản chạy điện sẽ được bán vào năm 2013.

Volkswagen Golf MkVII sẽ đi vào sản xuất thực tế vào tháng 8 tới, lô hàng đầu tiên được bán ra vào đầu năm sau. Một phiên bản hiệu suất cao Golf GTI với công suất 260 mã lực sẽ nối tiếp sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.