Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 31/08/2020 11:05 PM
Thông tin về VinFast President xuất hiện ngày càng dồn dập trước ngày ra mắt chính thức vào tháng 9 tới.

 

Mới đây, một chiếc President tiếp tục lộ diện ngoài đời thực với ngoại thất đen điểm xuyết các chi tiết trang trí màu vàng óng ánh. Đây có thể là chiếc xe được đưa về đại lý để chuẩn bị cho ngày ra mắt vào tháng 9 tới. 

Những hình ảnh mới về VinFast President cho thấy các chi tiết màu vàng trông nổi bật hẳn khi xuất hiện dưới trời nắng. Các đường viền trang trí giống dạng chrome hoặc mạ vàng, tạo độ bóng bẩy và mang đến sự khác biệt so với màu vàng lì trong bộ ảnh chi tiết VinFast chia sẻ trước đây. Có thể thấy, lớp mạ vàng cho độ bóng hơn, đồng thời tạo sự tương phản rõ rệt so với màu sơn xe. 

Trước đó, thương hiệu ô tô Việt đã công bố 3 màu sơn ngoại thất mới cho President gồm  xanh Deep Ocean, tím Purple Rain và vàng cam Sunset. Điểm đáng chú ý là mẫu xe sơn những màu này không có tấm ốp vàng như trên chiếc President màu đen, thay vào đó là màu bạc tương tự LUX SA2.0. Chính vì vậy, các chi tiết vàng này chưa rõ có phải là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu SUV tiền tỷ của VinFast hay không. 

Ngoài 4 màu kể trên, President vừa hé lộ thêm 2 màu mới là đen kim loại Gun Metal và đỏ Competition Red. Như vậy, có tổng cộng 6 màu ngoại thất đã xuất hiện trên mẫu xe này. Trong đó, màu xanh đại dương Deep Ocean được cộng đồng mạng ưa thích nhất.

Hãng xe Việt cũng đã thông tin về loại động cơ trang bị trên President. Đó là máy xăng V8 6.2L cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm, đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 6,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

So về kích thước và giá bán, President được định vị cạnh tranh cùng hai đối thủ Lexus LX 570 và BMW X7. Được biết, X7 sử dụng động cơ I6 3.0L tăng áp kép có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây. Lexus LX 570 trang bị máy V8 5.7L với khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 7,7 giây. 

Thông tin từ đại lý cho biết VinFast President sẽ chính thức trình diện khách hàng Việt vào tháng 9. Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe với mức phí 100 triệu đồng. Theo dự đoán, President có giá bán dao động từ 6-7 tỷ đồng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.