Thị trường ô tô, Xe nhập khẩu, - 10/09/2020 05:09 PM
VinFast President chỉ giới hạn 500 xe bán ra, nhưng nhiều thông tin đã có hơn 100 đơn đặt hàng, nếu không kịp chuẩn bị tiền hay thời gian xem xe thì đây là nhưng lựa chọn hợp lý thay thế trong trường hợp hết hàng.

Mercedes GLE 450 - 4.37 tỷ đồng

Tại sao lại phải từ chối một chiếc xe 5+2 đến từ châu Âu đặc biệt là của thương hiệu ngôi sao 3 cánh đang nổi lên trong thời gian gần đây và đang sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới cùng kích thước lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

khong-kip-mua-vinfast-president-chon-xe-nao-tuong-ung

Mặc dù phân phối tại Việt Nam chưa phải là phiên bản cao nhất nhưng GLE vẩn có khá nhiều option đề cao sự trải nghiệm như gói nội thất Exclusive, vô-lăng bọc da Nappa, ốp gỗ sồi trang trí, phím điều khiển bằng hợp kim, hệ thống âm thành vòm 13 loa. Chưa kể trong phân khúc đây là mẫu xe có hàng ghế sau chỉnh điện.

Mercedes-Benz GLS 450 4Matic - 4,909 tỷ đồng

GLS 450 nhận khá nhiều gạch đá từ giới đối thủ bởi đây là mẫu suv full size cỡ lớn nhưng lại có mức giá gần như rẻ nhất phân khúc đặc biệt là được nhập khẩu từ Mỹ, buộc lòng các đối thủ phải hạ giá để cạnh tranh.

khong-kip-mua-vinfast-president-chon-xe-nao-tuong-ung

Mặc dù là phiên bản tiêu chuẩn nhưng GLS vẫn có các option dư để trải nghiệm và có thể tùy chọn thêm các option kèm theo. Theo như một số sales thì người dùng cần bỏ thêm 300-500 triệu mới có thể gọi là full option.

Lexus RX 350L - 4,21 tỷ đồng

Thích xe sang, nhưng thương hiệu Nhật bán lại ít mất giá thì RX350L là lựa chọn hợp lý. Đây là mẫu xe ngang tầm với GLE 450. RX350L là phiên bản kéo dài của RX350 nhờ thế mà trục cơ sở tăng thêm để phù hợp với cấu hình 5+2 chỗ ngồi.

khong-kip-mua-vinfast-president-chon-xe-nao-tuong-ung

Nội thất ở bên trong vừa đủ cho các trải nghiệm mang danh sang trọng như hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson cao cấp, ghế làm mát, sưởi ấm, hỗ trợ ra vào và sử dụng động cơ 3.5L cho công suất 290 mã lực và 358Nm không quá ấn tượng nhưng đủ để vận hành ở thị trường Việt Nam với 5 chế độ lái gồm Eco, Normal, Sport S, Sport S Plus và Customize.

BMW X5 xDrive40i xLine - 4,099 tỷ đồng

Dành cho những ai yêu tốc độ đặc biệt là thương hiệu BMW với khối động cơ 3.0L cho công suất 340 mã lực cùng 450Nm đi cùng hộp số tự động 8 cấp giúp chiếc tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5.5 giây nhanh hơn cả con số mà VinFast President công bố vốn sở hữu cỗ máy V8 6.2L.

khong-kip-mua-vinfast-president-chon-xe-nao-tuong-ung

Xe có cầu hình 5+2 chỗ ngồi cùng khoang hành mở 2 bước giống nhưng chiếc suv cỡ lớn cùng không gian lái Live Cockpit Professional tương tự như đàn anh X7 có mức giá cao hơn.

Toyota Land Cruiser - 4.03 tỷ đồng

Có lẽ không cần nói nhiều về mẫu xe huyền thoại này bởi ngoài yếu tố sang, xe còn đề cao tính thực dụng nhất là khả năng vận hành bền bỉ vốn là điểm mạnh mà ngay cả các xe châu Âu cũng còn phải e ngại.

khong-kip-mua-vinfast-president-chon-xe-nao-tuong-ung

Toyota Land Cruiser vốn được khá nhiều các sếp ngành xây dựng ưa chuộng bởi khả năng đưa đi đón về một cách hoàn hảo mà không phải tốn quá nhiều chi phí như Lexus LX 570.

Volvo XC90 Inscription - 3,99 tỷ đồng

Nếu những ai chú trọng sự an toàn, thích khám phá các công nghê thì XC90 là sự lựa chọn hợp lý chưa kể ngôn ngữ thiết kế của xứ Scandinavia giúp cho chiếc xe trở nên độc lạ hơn trong phân khúc nhất là cụm đèn pha với dải đèn led ban ngay đặc trưng hình búa Thor.

khong-kip-mua-vinfast-president-chon-xe-nao-tuong-ung

Hơn nữa không gian nội thất cũng đậm chất cao cấp nhờ các chi tiết da phối gỗ xen kẽ chưa kể hệ thống âm thanh Bowers&Wilkins sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên. Đi kèm đó là khối động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 320 mã lục và 400Nm thừa sức việc vận hành trên nhiều cung đường, đây cũng là mẫu suv an toàn nhất thế giới tiêu biểu với loạt công nghệ hỗ trợ như City Safety hay tính năng trợ lái Pilot Assist.

Audi Q7 3.0L - 3,89 tỷ đồng

Có giá bán dễ tiếp cận hơn, hợp cho ai thích xe châu Âu nhưng lại không muốn tốn quá nhiều chi phí. Phiên bản tại Việt Nam sở hữu gói ngoại thất S-Line mang thiên hướng thể thao, hầm hố trẻ trung cùng hệ thống treo khí nên mang lại những trải nghiệm êm ái khi vận hành.

khong-kip-mua-vinfast-president-chon-xe-nao-tuong-ung

Nội thất chủ yếu là da Cricker đi cùng với nhựa mềm cùng các viền nhôm sáng đem lại sự tinh tế cho không gian bên trong. Audi Q7 sử dụng động cơ V6 3.0L mild hybrid cho công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp Tiptronic. Có 7 chế độ lái với các tính năng hỗ trợ offroad di cùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.