Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 18/09/2020 10:24 PM
Sự kết hợp giữa VinFast President và phòng trưng bày tại tòa nhà Landmark 81 khiến khách hàng tại Việt Nam có cảm giác như đang lạc giữa trời Âu.

Không gian trưng bày VinFast President như Tây Âu

Thiết kế phòng trưng bày dành cho VinFast President mang đậm phong cách hãng xe Việt với mô hình chữ V cách điệu từ logo VinFast. Phía bên ngoài là những đường gân dập nổi tái hiện vẻ mạnh mẽ của mẫu xe Chủ tịch. 

Đáng chú ý, “sân khấu” của President được bố trí cạnh hồ phun nước, cộng thêm hiệu ứng ánh sáng đặc biệt khiến nơi đây trở thành tâm điểm về đêm, hòa quyện với sự sang trọng của Landmark 81. 

Không gian trưng bày xe có bốn mặt là kính trắng cùng đèn trần cách điệu lấy cảm hứng từ cửa sổ trời của VinFast President. Chiếc xe xuất hiện trong bộ cánh Golden Rod ấn tượng, đây là một trong 10 màu sơn ngoại thất mới mà VinFast công bố. 

Có gì trên VinFast President giá gần 5 tỷ?

VinFast President là sản phẩm có nhiều tùy chọn màu sơn ngoại thất nhất với tổng cộng 18 màu. Đặc biệt, mỗi màu sơn còn kết hợp với các chi tiết tạo điểm nhấn cho xe với các màu tùy chọn như đồng (Copper), xám (Gun Metal), vàng (Gold), bạc (Metallic Silver). Những màu này sẽ được trang trí ở logo, cản trước/sau, giá nóc, bộ mâm, nẹp cửa hay bậc lên xuống. 

Về kích thước, số đo chiều dài x rộng x cao của President tương ứng với 5.146 x 1.987 x 1.760 (mm). Chiều dài cơ sở đạt 3.133 mm. So với Lexus LX570, VinFast President dài hơn 66 mm, chiều rộng lớn hơn 7 mm và thấp hơn 105 mm. 

Về diện mạo, President mang đậm vẻ cơ bắp khi bố trí nắp ca-pô có “lỗ thở”. Lưới tản nhiệt có giao diện kim cương. 

Khoang cabin hiện đại với ghế ngồi bọc da Nappa, đi cùng một vài chi tiết ốp gỗ Veneer. Màn hình giải trí trung tâm nằm ngang kích thước 10,25 inch. Các tính năng massage, sưởi và thông gió bố trí ở hàng ghế thứ nhất và thứ hai. 

So với người anh em LUX SA2.0, VinFast President có hàng ghế thứ hai rộng rãi hơn với khoảng để chân mở rộng thêm 20 cm, đồng thời bổ sung cửa sổ trời phía trên. 

“Trái tim” xe là khối động cơ V8 6.2L tạo công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp cùng dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 6,8 giây, trước khi chạm ngưỡng tối đa 300 km/h.

Các tính năng an toàn trên mẫu SUV của Vin gồm có phanh ABS/BA/EBD, camera 360, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát lực kéo, chống lật, cảnh báo điểm mù/chệch làn đường hay cân bằng điện tử. 

Hiện tại, VinFast President đã chính thức bán ra thị trường với mức giá 4,6 tỷ đồng. Những ai có tên trong danh sách 100 người đầu tiên đặt mua xe sẽ được giảm giá còn 3,8 tỷ đồng.

Được biết, President sẽ trưng bày ở Landmark 81 đến ngày 19/9 rồi thay phiên ở những showroom VinFast khác trên cả nước. Từ đây đến ngày 10/10, “Chủ tịch” dự kiến sẽ góp mặt tại các tỉnh thành như Hà Nội, TP.HCM, Thanh Hoá, Hải Phòng, Vinh, Nha Trang… 

Ảnh: Facebook

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.