Xe điện, Thị trường ô tô, - 11/03/2022 09:43 AM
VinFast mới đây đã mang hai chiếc xe điện VF8 đến Mỹ và cho biết hai mẫu xe này sẽ được dùng để thử nghiệm cấu hình xe dành cho thị trường này.

Mới đây, hai chiếc xe điện thông minh VinFast VF8 thuộc cả hai bản Eco và Plus đã cập cảng Los Angeles để bắt đầu quá trình thử nghiệm. Nhân dịp đặc biệt này, Giám đốc tiếp thị hàng hóa cảng LA, ông Marcel van Dijk đã trao tặng kỷ niệm chương “First Arrival” đến bà Lien Nguyễn, Giám đốc bán hàng và vận hành của VinFast Hoa Kỳ.

vinfast-bat-dau-thu-nghiem-xe-dien-vf8-tai-my

Đây là lần đầu tiên một chiếc xe hơi điện sản xuất tại Việt Nam lăn bánh trên đất Mỹ. Sau sự kiện này, hai chiếc SUV VF8 sẽ bắt đầu quá trình thử nghiệm kỹ thuật thực tế để thu thập dữ liệu nhằm phát triển phù hợp hơn với đặc thù tại Mỹ. Thị trường Mỹ cùng là một trong các thị trường quan trọng nhất của xe điện VF8 cũng như của VinFast.

Tương tự như các thị trường khác, VinFast VF8 tại Mỹ vẫn được trang bị động cơ điện với công suất tối đa 400 mã lực và mô-men xoắn 640 Nm. Xe có tầm hoạt động ở mức khoảng 500 km cho mỗi lần sạc đầy. Mẫu xe này được VinFast phát triển theo tiêu chuẩn an toàn 5 sao, trang bị 11 túi khí.

vinfast-bat-dau-thu-nghiem-xe-dien-vf8-tai-my

Tại thị trường Mỹ, VinFast VF8 có giá bán khởi điểm từ 41.000 USD. Người mua cần đặt trước 200 USD sẽ nhận được một mã mua hàng điện tử (e-voucher) trị giá 3.000 USD cho xe VF8 và 5.000 USD cho xe VF9. Chương trình khuyến mãi đặc biệt này sẽ kết thúc vào đầu tháng 4 tới đây.

Với việc ứng dụng công nghệ blockchain, người mua sẽ nhận được thẻ chứng nhận VinFirst NFT (mã tài sản không thể thay thế trên blockchain) - chứng minh là người tiên phong bằng hình thức NFT đi kèm các quyền lợi, ưu đãi dành riêng cho các thành viên VinFirst sẽ được chuyển trực tiếp vào ví blockchain dựa trên VinFirst NFT, đảm bảo xác thực quyền lợi ưu tiên một cách dễ dàng và minh bạch, đồng thời mở ra nhiều cơ hội dịch vụ hấp dẫn trong tương lai. Đồng thời nếu thay đổi ý định, người dùng vẫn có thể hoàn lại nếu thay đổi nhu cầu.

vinfast-bat-dau-thu-nghiem-xe-dien-vf8-tai-my

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.