Thị Trường, - 19/09/2017 06:12 PM
Hãng xe Ford vừa công bố thông tin sẽ khai tử phiên bản Ford Fiesta ST 2018 nói riêng và các dòng xe Fiesta nói chung tại Mỹ. Nguyên nhân được cho là vì sự thờ ơ của người dân Mỹ đối với mẫu hatchback cỡ nhỏ.

vi-e-am-ford-fiesta-chinh-thuc-khai-tu-tai-my

Phát biểu tại triển lãm ô tô Frankfurt, ông Leo Roeks, giám đốc Ford Châu Âu cho biết: “ Lý do chính là vì nhu cầu của khách hàng đối với phân khúc xe cỡ nhỏ đang ngày càng sụt giảm tại Mỹ, một phần nguyên nhân còn lại là do vấn đề về tài chính.

vi-e-am-ford-fiesta-chinh-thuc-khai-tu-tai-my

Được trang bị động cơ turbo Ecoboost 1.5 lít mới sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 147 Nm. Nhà sản xuất cho biết dòng xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 6,7 giây và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ ở mức 5,2 lít/100km.

vi-e-am-ford-fiesta-chinh-thuc-khai-tu-tai-my

Ford Fiesta ST được trình làng hồi tháng 2 với hai phiên bản 3 cửa và 5 cửa. Tuy nhiên, trong khi khách hàng Châu Âu đã có thể mua Ford Fiesta thế hệ mới thì tại Mỹ, chiếc xe chỉ nhận được mọt số nâng cấp nhỏ dựa trên thế hệ cũ. Điều này phần nào chứng tỏ hãng xe đã không còn mặn mà với Ford Fiesta.

Trước đó, vì sự thờ của người dùng đối với các mẫu hatchback hạng B mà hai mẫu xe Volkswagen Polo hay Toyota Yaris cũng phải nói lời tạm biệt với xứ cờ hoa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.