Thị Trường, - 16/01/2021 08:07 AM
Với màu trắng mới vừa giúp cho Vespa GTS Super Sport 300 HPE trở trên hấp dẫn, tinh khôi lại tăng độ sang chảnh, thể thao, đốn tim người hâm mộ.

Vespa GTS Super Sport 300 HPE cập nhật thêm bản màu trắng

Xe tay ga hạng sang Vespa GTS Super Sport 300 HPE vừa cập nhật thêm bản màu trắng mới White Innocenza nhìn hấp dẫn và làm nổi bật lên phong cách thể thao tân cổ điển. Phiên bản màu mới này trước tiên được dành cho thị trường Thái Lan.

GTS-cafeautovn-1

Diện mạo của xe ga nhìn cao cấp hơn với vệt màu đỏ hiện đại được điểm tô xung quanh xe như lò xo, giảm xóc, cản trước và thân xe cũng như cà vạt trước.

GTS-cafeautovn-2

Trong khi yên ngồi xe màu đen với đường chỉ khâu tinh tế và vành bánh xe với các chấu màu đen tạo ra hiệu ứng phối màu vừa hài hòa, vừa bắt mắt.

GTS-cafeautovn-3

Vespa GTS Super Sport 300 PHE được trang bị động cơ hiệu suất cao HPE

Vespa GTS Super Sport 300 HPE mới tiếp tục sử dụng động cơ có hiệu suất cao HPE dung tích 300cc. Đây là khối động cơ mạnh mẽ nhất của Vespa từ trước tới nay đem tới hiệu suất khác biệt, tuyệt vời và sang trọng khi vận hành xe trên các cung đường phố.

GTS-cafeautovn-4

Khối động cơ HPE được thiết kế đơn xy lanh, 4 thì, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, công suất tối đa 17 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, tăng 12% so với phiên bản gốc và vẫn tiết kiệm xăng hơn.

GTS-cafeautovn-5

Khả năng vận hành theo các phương hướng dễ dàng, trơn mượt, cùng hệ thống giảm xóc trước thủy lực và giảm xóc sau đôi thủy lực, có tùy chỉnh 4 cấp, chống xóc tốt. Trên xe cũng trang bị phanh đĩa trước và sau tăng độ an toàn.

GTS-cafeautovn-6

Giá bán của Vespa GTS Super Sport 300 PHE phiên bản màu trắng

Định vị ở phân khúc xe tay ga hạng sang, Vespa GTS Super Sport 300 HPE màu mới có giá niêm yết ở Thái Lan là 215.900 baht (166,6 triệu đồng). Mẫu xe ga này có khả năng cạnh tranh mạnh với Honda SH 350i.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.