Thị trường xe máy, - 05/10/2022 09:20 AM
Mặc dù nguồn cung được bổ sung, tuy nhiên nhu cầu của người dùng tăng cao nên vẫn chưa thực sự đáp ứng đủ cho thị trường.

Sau đợt tăng giá cao bất ngờ thì Honda Vision đã trở về mức giá bình ổn thấp chí thấp hơn cả mức giá đề xuất. Tuy nhiên chưa được bao lâu thì giá bán của mẫu tay ga này bất ngờ tăng vọt. Cụ thể một số đại lý đang chào bán mẫu xe này với giá 37.8 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, 39 triệu đồng cho bản Cao cấp và 39.5 triệu đồng cho bản Đặc biệt và 47 triệu đồng cho bản Cá tính.

vao-mua-sinh-vien-nhap-hoc-honda-vision-bat-ngo-tang-gia-manh

Như vậy so với mức đề xuất thì giá bán của Honda Vision đã có sự chênh lệch từ 7 đến 12 triệu đồng hoặc có mức khác nhau tùy thuộc vào chính sách đại lý. Dù có mức giá cao hơn nhưng vẫn có không ít người chấp nhận mua xe thậm chí một số nơi không có xe giao ngay mà phải chờ theo suất.

Mặc dù đã qua giai đoạn khan hàng, nguồn cung đầy đủ hơn nhưng đây lại là thời điểm sinh viên nhập học khiến cho nhu cầu mua sắm tăng cao, sản lượng xe về đại lý không đáp ứng đủ dẫn đến tình trạng cháy hàng.

vao-mua-sinh-vien-nhap-hoc-honda-vision-bat-ngo-tang-gia-manh

Honda Vision gây chú ý khi có thiết kế đa dụng phù hợp cho cả nam và nữ cùng với mức giá đề xuất phải chăng đã tạo lợi thế cho mẫu xe tay ga cỡ nhỏ này. Ngoài ra còn có một loạt trang bị mới như như đèn Led, chìa khóa thông minh, hộc đựng đồ nhỏ phía trước, cốp xe rộng rãi đi kèm ổ cắm sạc điện thoại, tính năng ngắt động cơ tạm thời. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tốn chưa tới 2 lít xăng cho 100 cây số vận hành.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.