Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 25/03/2022 01:56 PM
Toyoto Veloz Cross và Avanza cập bến thị trường Việt Nam đã khiến các đối thủ khác trong phân khúc có phần bị ảnh hưởng lớn, để giữ vị thế vua doanh số, Mitsubishi Xpander vừa có đợt giảm giá kỷ lục.

Hiện tại các tư vấn bán hàng cũng như đại lý đang chào bán mẫu MPV Mitsubishi Xpander với mức giá thấp kỷ lục thậm chí tùy theo chính sách mà một số showroom còn bán với giá thấp hơn cả giá ưu đãi từ chính hãng.

truoc-con-sot-veloz-va-avanza-mitsubishi-xpander-co-muc-gia-thap-ky-luc-chi-tu-560-trieu-dong

Cụ thể phiên bản Mitsubishi Xpander AT chỉ còn có giá hơn 560 triệu đồng, phiên bản Xpander AT đặc biệt chỉ hơn 580 triệu đồng. Trước đó giá niêm yết trên trang chủ của hãng là 630 triệu đồng cho cả 2 phiên bản trên. Tuy nhiên với mức giá thấp kỷ lục như vậy, người mua sẽ không còn được các khuyến mãi khác. Ở thời điểm hiện tại Mitsubishi Việt Nam đang có các ưu đãi gồm 50% lệ phí trước bạ khoảng 31 triệu đồng, phiếu xăng giá 12 triệu đồng và 20 triệu đồng tương ứng cho phiên bản AT và AT đặc biệt. Nếu tính nhanh thì khuyến mãi của đại lý vẫn cao hơn so với hãng.

truoc-con-sot-veloz-va-avanza-mitsubishi-xpander-co-muc-gia-thap-ky-luc-chi-tu-560-trieu-dong

Thêm nữa hai phiên bản Xpander AT được giảm lần này có nguồn gốc lắp ráp từ xe trong nước thế nên chi phí lăn bánh còn rẻ hơn nhờ cộng gộp chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Khá lạ khi hai phiên bản được giảm giá lại có cùng giá niêm yết nhưng bản AT đặc biệt có nhiều trang bị hơn như màn hình giải trí 10 inch, camera 360 độ cùng cảm biến lùi, hay bộ tem thể thao ở ngoài, thế nên mức giá sau ưu đãi của đại lý lại có phần chênh lệch hơn 20 triệu đồng.

Dựa trên các thông tin truyền tai thì nguyên nhân của lần giảm giá này đến từ việc xả hàng tồn kho để chuẩn bị cho bản nâng cấp giữa vòng đời giống tại một số thị trường. Lí do khác còn cho rằng việc giảm giá này nhằm tăng sức cạnh tranh trước bộ đôi Toyota Veloz Cross và Toyota Avanza.

truoc-con-sot-veloz-va-avanza-mitsubishi-xpander-co-muc-gia-thap-ky-luc-chi-tu-560-trieu-dong

Tại thị trường nước ngoài phiên bản facelift của Mitsubishi Xpander có khá nhiều nâng cấp nổi bật như giao diện đèn chiếu sáng trước sau được thay đổi, nội ngoại thất được trau chuốt hơn, hộp số 4 cấp được chuyển sang dạng CVT, động cơ vẫn giữ nguyên và có thêm phanh tay điện tử. Dự kiến phiên bản facelift sẽ ra mắt vào khoảng giữa năm nay khi vừa dc phát hiện đã đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.