Thị Trường, - 22/02/2021 11:37 AM
Triumph Trident mang trên mình thiết kế gọn gàng, có khả năng đáp ứng cho tất cả các tay lái ở tất cả các cấp độ kỹ năng lái xe.

Triumph Trident có giá bán 252,5 triệu tại Malaysia

Ấn phẩm mới nhất của gia đình xe Triumph là 2021 Triumph Trident 660 đã cập bến thị trường Malaysia. Mẫu mô tô này có giá bán tại đây là 43.900 RM (khoảng 252,5 triệu đồng), chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và phí đăng ký.

Trident-cafeautovn-1

Có thể thấy đây là một mức giá khá cao mà không phải ai cũng mua được. Tân binh nhà Triumph đắt hơn và có thể cạnh tranh với các mẫu xe như Kawasaki Z650 ABS và Yamaha MT-07.

Trident-cafeautovn-2

Sức mạnh động cơ và trang bị an toàn trên Triumph Trident 2021

Sức mạnh Trindent 660 đến từ loại động cơ DOHC, 12-valve, 3 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 80 mã lực tại 10.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 6.250 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số 6 cấp, có công nghệ hỗ trợ chống trượt, và dễ dàng kiểm soát cho tất cả các tay lái ở tất cả các cấp độ kỹ thuật.

Trident-cafeautovn-3

Chỉ xếp dưới chiếu người anh Triumph 765, Trident 660 có bộ phanh đĩa đôi 310 mm với hai piston nén hiệu Nissin ở phía trước và phanh đĩa đơn 255 mm với một điểm nén piston hiệu Nissin ở phía sau. Xe còn trang bị ABS đôi kênh làm tiêu chuẩn và có hai chế độ lái – Road (Đường thường) và Rain (Đường trời mưa), với hệ thống kiểm soát bám đường và hệ thống bướm ga thông minh.

Trident-cafeautovn-4

Hệ thống treo xe gồm phuộc đảo chiều đường kính 41 mm hiệu Showa với các chức năng tách riêng trong chân phuộc SFF không chỉnh trước. Phía sau của Trident là bộ giảm xóc đơn Showa có khả năng tải trước dầm chống xóc.

Trident-cafeautovn-5

Trọng lượng và các tuỳ chọn màu của Triumph Trident 2021

Trọng lượng xe nặng 189 kg và chiều cao yên 805 mm, yên ngồi đơn khối cắt hẹp cho phép các lái xe có chiều cao khiêm tốn cũng có thể chống được hai chân xuống đất. Cụm đồng hồ điều khiển xe khối tròn, màn hình TFT-LCD với đèn chiếu sáng LED.

Trident-cafeautovn-6

Xe có 4 tùy chọn màu gồm màu Trắng tinh thể, màu Đen Sapphire cho bản tiêu chuẩn, còn bản cao cấp Premium có màu Đỏ Diablo/Bạc và màu Bạc/Đen. Mẫu xe này được bán đi kèm với 2 năm bảo hành không giới hạn đường đi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.