Thị Trường, - 01/06/2020 03:07 PM
Với việc tung ra phiên bản ”RS” không chỉ được trau chuốt hơn về thiết kế mà còn tập trung cải thiện thiện hiệu suất vận hành, Triumph Thruxton RS thực sự là lựa chọn hàng đầu trong trong phân khúc Cafe-Racer với phong cách Retro - Modern.

Thruxton-cafeautovn-1

Triumph Thruxton RS 2020 sử dụng khối động cơ 2 xy-lanh, dung tích 1.200 phân khối được tinh chỉnh cho công suất tối đa tăng thêm 8 mã lực ở mức 105 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm từ 4.250 vòng/phút, đi cùng đó là hộp số 6 cấp.

Thruxton-cafeautovn-2

Phanh sử dụng bộ kẹp phanh bốn piston Brembo M50,  hệ thống treo được trang bị loại hành trình ngược Showa đường kính  43 mm trước và giảm xóc đôi Ohlins phía sau có thể điều chỉnh. Xe có trọng lượng 197 kg, giảm 6 kg so với phiên bản trước và chiều cao yên là 810 mm.

Thruxton-cafeautovn-3

Bảng đồng hồ trên Thruxton RS 2020 vẫn là loại đồng hồ đôi tròn cổ điển hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản như tốc độ, vòng tua, thời gian, báo dung tích xăng, odometer, mức tiêu hao nhiên liệu, tắt mở chức năng Traction Control và ABS. Ngoài ra, nhiều chi tiết trên xe cũng được chế tác CNC bằng nhôm cao cấp.

Thruxton-cafeautovn-4

Yên solo được thiết kế kiểu Cafe-Racer và bọc da lộn thêu chỉ đỏ tương phản tinh tế. Phần ốp yên solo phía sau có thể tháo rời để trở thành yên đôi tiện dụng. Ghi đông được chế tạo từ nhôm siêu nhẹ, gương chiếu hậu tích hợp ngay tại vị trí gù tay lái đậm chất cổ điển. Hệ thống đèn pha của Thruxton RS 2020 dạng LED được thiết kế tròn đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.