Thị Trường, - 05/06/2021 10:05 PM
Phiên bản giới hạn của Rocket 3R Black chỉ có 1000 chiếc duy nhất trên toàn thế giới vừa được giới thiệu tại Thái Lan với giá bán lên đến 32.250 USD

Đúng với đuôi “Black” sau tên chiếc xe được phủ màu sơn đen huyền bí cùng thiết kế hầm hố

Toàn bộ xe được phủ lên lớp sơn đen bóng, phần máy xe đen mờ cùng nhiều chi tiết carbon và yên xe bọc da tạo điểm nhấn. Logo Triumph cho phiên bản đặc biệt được làm tinh xảo nổi bật trên thân xe màu Crinkle Black chủ đạo.

Triumph Rocket 3 R Black-Cafeauto-1

Phiên bản giới hạn mang thiết kế đặc trưng của dòng Rocket. Vẫn là thiết kế mang nét cổ điển và mạnh mẽ.

Triumph Rocket 3 R Black-Cafeauto-2

Phần máy xe lộ ra bên hông xe cùng hệ thống xả đặc biệt tạo vẻ hầm hố. Đi kèm sắc đen đặc trưng của phiên bản đặc biệt Triumph Rocket 3R Black càng thêm vẻ cơ bắp, mạnh mẽ.

Rocket 3R Black mang nhiều công nghệ hiện đại và trang bị cao cấp

Về công nghệ, bản Black mang những công nghệ đặc trưng của Triumph như phần mềm Triumph Connectivity sử dụng bluetooth. Xe hỗ trợ kết nối với Go Pro và điện thoại thông minh.

Triumph Rocket 3 R Black-Cafeauto-3

Màn hình TFT hiển thị đầy đủ thông tin xe. Cổng sạc USB đặt dưới yên xe. Cùng hệ thống chiếu sáng full LED.

Triumph Rocket 3 R Black-Cafeauto-4

Triumph Rocket 3R Black còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn như hệ thống Traction Control kiểm soát độ bám đường được điều khiển bởi cảm biến và công nghệ IMU. Hệ thống kiểm soát dừng và hỗ trợ khởi động giữa dốc. Công nghệ khởi động thông minh không cần chìa khóa.

Triumph Rocket 3 R Black-Cafeauto-5

Những trang bị trên xe là những trang bị cao cấp nhất. Hệ thống treo cao cấp đến từ Showa với giảm xóc trước 47 mm có thể điều chỉnh. Giảm xóc sau với bình dầu riêng cho hiệu quả giảm xóc ở mức tối đa và có thể hiệu chỉnh theo nhu cầu.

Triumph Rocket 3 R Black-Cafeauto-6

Hệ thống phanh đặc biết đến từ Brembo. Phanh Brembo Stylema Monobloc với đĩa kép ở phía trước cùng kẹp Brembo góc Alpha. Đĩa phanh sau kích thước khùng 300 mm đi kèm kẹp 4 xylanh.

Triumph Rocket 3R Black được trang bị đông cơ 3 xy-lanh mạnh mẽ

Triumph Rocket 3 R Black-Cafeauto-7

Động cơ 3 xylanh thẳng hàng dung tích 2.500 cc. Công suất cực đại lên đến 167 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm tại 4.000 vòng/phút. Kiểm soát truyền động với hộp số 6 cấp cùng 4 chế độ lái gồm: Road, Rain, Sport và Rider.

Giá bán của Triumph Rocket 3R Black tại Thái Lan lên đến hơn 700 triệu đồng

Triumph Rocket 3 R Black-Cafeauto-8

Triumph Rocket 3R phiên bản giới hạn được giới thiệu tại Thái Lan với mức giá 32.250 USD (khoảng 740-750 triệu đồng) đi kèm với giấy chứng nhận cùng số VIN cho từng chiếc xe.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.