Thị Trường, - 17/01/2018 11:26 PM
Thương hiệu xe ô tô riêng của Bắc Triều Tiên mang tên "Naenara" sẽ chính thức ra mắt vào cuối tuần này mặc cho nước này đang vướng phải nhiều lệnh cấm vận, nhất là việc hạn chế nhập xăng dầu theo nghị quyết của Liên Hiệp Quốc.

trieu-tien-ra-mat-o-to-moi-cung-chinh-dien-cam-bien-va-ca-start-stop

Những sản phẩm được sản xuất dưới thương hiệu này rất đa dạng như máy kéo, xe tải hạng trung và hạng nhẹ, xe thương mại, xe bus và xe du lịch và được sản xuất chủ yếu phục vụ người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp.

Đặc biệt, những mẫu xe này đều được trang bị điều hòa, trợ lực lái, cửa sổ chỉnh điện, gương chiếu hậu bên chỉnh điện, hệ thống start-stop và cảm biến lùi. Mức tiêu hao nhiên liệu sẽ nằm trong khoảng 42 - 50 g/km đối với xe ô tô và xe buýt, 58 g/km - đối với xe tải, tốc độ tối đa từ 120-180 km/h.

Theo thông tin công bố, hãng xe Naenara sẽ thuộc công ty JVC Chongpung – thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng Triều Tiên, không nằm ngoài khả năng một số nhà máy quân sự sẽ được sử dụng để sản xuất máy móc ô tô.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.