Thị Trường, - 14/05/2019 06:24 PM
Ford vừa phát đi thông báo về việc triệu hồi gần 700 xe Explorer tại Việt Nam. Những chiếc xe này được sản xuất trong khoảng từ ngày 26/05/2010 đến 24/01/2017 tại nhà máy Ford tại Hoa Kỳ.

Theo như thông tin từ  Ford, các xe Explorer thuộc diện ảnh hưởng của chương trình có thể xảy ra hiện tượng hệ thống treo thường xuyên bị xóc nảy và bật trả lại hết hành trình khi xe di chuyển trên đường gồ ghề. Hiện tượng này có thể làm tăng ứng suất uốn lên các tay đòn liên kết (tay đòn chỉnh độ chụm) của hệ thống treo sau; theo thời gian, có thể dẫn đến nứt gãy tay đòn liên kết. Vấn đề này được chúng tôi phát hiện ra trong quá trình lắng nghe phản hồi thực tế của khách hàng của Ford.

Đặc biệt, lỗi này được phát hiện khi nhận được phản hồi thực tế của khách hàng. Ford Việt Nam đã ủy quyền cho đại lý Ford để kiểm tra, thay thế miễn phí tay đòn liên kết hệ thống treo sau trên các xe Ford Explorer nằm trong diện ảnh hưởng. 

Đợt triệu hồi này của Ford Việt Nam sẽ dự kiến kéo dài từ nay đến hết 2022 với thời gian dành cho nội dung này hết khoảng 4 giờ/xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.