Bangkok Motor Show, - 29/03/2018 08:46 PM
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu Yaris Ativ TRD với bộ phụ kiện TRD (Toyota Racing Development) tại Bangkok Motor Show 2018, đây có thể là phiên bản tương lai của Vios TRD.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.425 x 1.730 x 1.475 mm, chiều dài cơ sở 2.550 mm. Phanh trước loại đĩa, trong khi phía sau dùng loại tang trống.

Một số chi tiết TRD được trang trí như ốp sườn xe ở hai bên, bộ khuếch tán sau được sơn đỏ, cản trước có logo TRD và một cánh gió màu đỏ, cụm đèn sương mù được mở rộng hơn, ốp gương chiếu hậu được sơn màu đen và tạo điểm nhấn bằng một sọc đỏ.

Xe được trang bị mâm xe hợp kim kích thước 15-inch, tay nắm cửa mạ chrome và gương hậu chỉnh điện.

Đuôi xe của Yaris Ativ khá bắt mắt nhờ đèn hậu kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn.

Bên trong nội thất có thiết kế đơn giản, vô-lăng tích hợp nút bấm điều khiển nhanh. Cụm đồng hồ dạng analog kết hợp một màn hình điện tử, màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng.

Ngoài ra, Toyota Yaris Ativ TRD 2018 sở hữu hệ thống khởi động engine star/stop, camera lùi, cảm biến lùi, ghế ngồi nỉ, trong khi thành ghế bọc da lộn.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Yaris Ativ là khối động cơ 1,2 lít Dual VVT-i, sản sinh công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 108 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. 

Về an toàn, Toyota Yaris Ativ TRD được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử EBD, cảm biến đậu xe, và trang bị an toàn 7 túi khí.

 

Hiện có thông tin rò rỉ cho rằng Yaris Ativ TRD sẽ được nhập về Việt Nam để thay thế cho mẫu Vios trong năm 2018 này.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.