Thị Trường, - 19/12/2016 03:30 PM
Hãng xe Nhật Bản đã khẳng định sẽ sản xuất phiên bản hiệu suất cao của dòng xe Toyota Yaris vào năm sau.

Năm ngoái, truyền thông Úc cho biết Toyota đang có kế hoạch xây dựng một biến thể hiệu suất cao của Yaris để đưa dòng xe này trở lại đường đua WRC vào năm 2017. Và bây giờ, hãng xe Nhật Bản đã chính thức xác nhận độ xác thực của thông tin này.

Vào tuần trước, khi trình làng mẫu xe Yaris WRC, Toyota cho biết hãng sẽ mở rộng dòng sản phẩm Yaris một biến thể hiệu suất cao. Hiện thông tin chi tiết chưa được tiết lộ, nhưng chắc rằng Yaris bản hiệu suất cao sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST, VW Polo GTI, Seat Ibiza Cupra và Renault Clio RS.

Toyota Yaris WRC được trang bị động cơ tăng áp bốn xi lanh 1.6 lít cho công suất tối đa 378 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 425 Nm. Trong khi đó, biến thể hiệu suất cao có thể sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.5 lít powered của mẫu xe đua Toyota C-HR Racing, động cơ này cho công suất khoảng 178 mã lực.

Toyota đã tiết lộ một teaser trong đó cho thấy Toyota Yaris hiệu suất cao là một phiên bản 3 cửa với chiều cao thân xe thấp, kẹp phanh màu đỏ và có nhiều màu sắc trên thân xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.