Thị Trường, - 10/01/2020 08:08 PM
Tạp chí AutoExpress (Anh) mới đây đã đăng tải một thông tin về việc Toyota đang phát triển một mẫu SUV mới dựa trên Yaris.

Theo AutoExpress, Toyota tin rằng đang có nhiều đất diễn cho những chiếc SUV cỡ nhỏ. Khách hàng đang có xu hướng chuyển từ những chiếc supermini sang SUV cỡ nhỏ. Đó chính là tiền đề để hãng này tung ra thêm những mẫu SUV cỡ nhỏ mới và nền tảng của Yaris được lựa chọn nhờ sự linh hoạt của mình.

Hiện tại, hãng này đang có trong tay chiếc C-HR, một mẫu SUV mang phong cách coupe. Tuy nhiên, chiếc xe này không phải là một lựa chọn sáng giá khi xét đến tiêu chí kinh phí. Vì thế, model mới dựa trên Yaris được định vị nằm bên dưới C-HR và cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Nissan Juke hay Ford Puma.

Cũng theo nguồn tin này, mẫu xe nói trên sẽ chỉ dài hơn Yaris vài millimet. Trong khi đó, nền tảng TNGA-B cho phép nó tương thích với hệ thống động lực điện hóa.

Theo dự đoán của AutoExpress, chiếc SUV này có thể ra mắt ngay trong năm nay trước khi được bán ra chính thức vào đầu năm sau.

Vậy chúng ta hãy cùng chờ xem thông tin trên liệu có thành sự thật hay không.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.