Thị Trường, - 09/02/2017 05:27 PM
Toyota vừa công bố những thông tin đầu tiên về bản nâng cấp Yaris 2017 cho thị trường châu Âu với những thay đổi lớn ở ngoại và nội thất, cùng động cơ 1.5L mới

toyota-tiet-lo-ban-nang-cap-yaris-2017-thi-truong-chau-au

Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Toyota Yaris 2017 có đến hơn 900 chi tiết mới. So với phiên bản cũ, bản nâng cấp đã thay đổi hoàn toàn thiết kế ở nội, ngoại thất và thêm mới động cơ.

Yaris 2017 mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hình chữ V, cụm đèn pha mượt mà hơn, cản trước và sau được thiết kế lại, cùng bộ vành hợp kim 15 inch khác biệt. Một đặc điểm khác dễ nhận thấy trên Toyota Yaris bản nâng cấp là cụm đèn hậu được bổ sung lớn hơn, còn dải đèn định vị LED ở đầu xe chỉ là trang bị tùy chọn.

Nhà sản xuất còn thay đổi thêm một vài đặc điểm ở ngoại hình Yaris như hai bên sườn, nẹp cửa được hạ thấp xuống, đổi thiết kế ở cửa cốp sau, tạo cảm giác năng động và thể thao hơn cho bản nâng cấp.

toyota-tiet-lo-ban-nang-cap-yaris-2017-thi-truong-chau-au

Bên cạnh ngoại thất, Toyota Yaris 2017 cũng chứng kiến những thay đổi đáng giá bên trong ca-bin ở chất liệu, phụ kiện trang trí và màu sắc nội thất. Đặc biệt, bản nâng Yaris 2017 còn được bổ sung thêm màn hình giải trí 4.2 inch, cửa gió điều hòa giống cánh quạt máy bay, đèn nền bảng đồng hồ màu xanh, cụm điều khiển trung tâm có các nút bấm mang thiết kế mới.

Không chỉ thay đổi ở thiết kế, Toyota Yaris 2017 còn được bổ sung hệ vận hành mới, với động cơ xăng 4 xi-lanh, khí hút tự nhiên dung tích 1.5L (thay cho 1.33L cũ), cung cấp sức mạnh lên tới 111 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm.

Hiện, bản nâng cấp Toyota Yaris 2017 được giới thiệu ra thị trường châu Âu mang hai màu sơn đỏ Tokyo Red và xanh dương Hydro Blue cho khách hàng tùy chọn. Tuy nhiên, giá bán của Yaris 2017 mới vẫn chưa được Toyota tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota