Thị trường ô tô, - 15/12/2021 07:35 AM
Mới đây, Toyota vừa tung ra đoạn teaser phiên bản mới của Noah và Voxy là 2 mẫu MPV cỡ nhỏ ở thị trường châu Á trong thời gian khá dài.

Thực chất cả Toyota Noah và Voxy đều là một xe tuy nhiên dựa vào thị trường sẽ có tên gọi khác nhau được định vị nằm dưới phân khúc của Alphard/Vellfire. Lần ra mắt này là thế hệ thứ 4 và lần ra mắt gần đây nhất vào năm 2014.

toyota-sap-co-them-xe-mpv-moi-dinh-vi-phan-khuc-gia-re-nhung-co-thiet-ke-giong-lexus

Mặc dù là một, nhưng Toyota Voxy và Noah khác nhau ở số chi tiết như phần đèn pha, phần lưới tản nhiệt. Trong đó Noad có phong cách giống với Lexus nhiều hơn.

toyota-sap-co-them-xe-mpv-moi-dinh-vi-phan-khuc-gia-re-nhung-co-thiet-ke-giong-lexus toyota-sap-co-them-xe-mpv-moi-dinh-vi-phan-khuc-gia-re-nhung-co-thiet-ke-giong-lexus

Theo các hình ảnh rò rỉ thì 2 chiếc MPV cỡ nhỏ này có tổng thể vuông vắn vốn là những thiết kế đặc trưng của các dòng xe nội địa tại thị trường Nhật Bản.

toyota-sap-co-them-xe-mpv-moi-dinh-vi-phan-khuc-gia-re-nhung-co-thiet-ke-giong-lexus toyota-sap-co-them-xe-mpv-moi-dinh-vi-phan-khuc-gia-re-nhung-co-thiet-ke-giong-lexus

Cả Toyota Noah và Voxy có chiều dài tổng thể dự kiến khoảng 4.700 mm, gầm xe được làm thấp để giúp người ra vào có phần dễ dàng hơn. Cấu hình ghế dạng 2+2+3 trong đó ghế giữa dạng thương gia vốn là xu thế hiện nay.

Các thông tin khác đều xác nhận 2 mẫu MPV cỡ nhỏ trên sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022, rất có thể sẽ có thêm một phiên bản khác sẽ được phân nhánh GR Sport tùy biến thêm cho ra bộ bodykit mới đậm chất thể thao hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.