Thị Trường, - 25/05/2019 06:23 PM
Toyota vừa ra mắt một chiếc minivan khác như để nịnh nọt người tiêu dùng. Nó không xa xỉ như LM, nhưng nó cũng sẽ rẻ hơn nhiều cho những người cuối cùng mua nó. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn Toyota Granvia hoàn toàn mới.

Granvia lấy cảm hứng dựa trên Toyota HiAce. Tuy nhiên, Toyota có một chiến lược khác biệt đáng kể với người tiêu dùng – một Granvia thân thiện. Chỉ cần nhìn vào nội thất, không có phân vùng như LM, nhưng những chiếc ghế vẫn tuyệt đẹp so với bất kỳ chiếc minivan nào khác.

Nội thất của chiếc xe khá rộng và đủ thoải mái cho tám người. Ngoài ra nó cũng sang trọng, xa xỉ không kém mẫu Lexus LM.

Dưới đây là cách Toyota VP bán hàng và quảng bá Granvia: "Cho dù bạn đang cần một xe đưa đón khách sạn năm sao, một phương tiện cho các giám đốc điều hành cấp cao hay chỉ là một chiếc xe gia đình sang trọng lớn, Granvia mới đều phù hợp với giá của nó."

Về ngoại thất, có sự pha trộn giữa xe gia đình và xe thương mại. Lưới tản nhiệt đó không hoàn toàn khủng khiếp như Lexus LM, nhưng nó vẫn rất lớn với thiết kế sặc sỡ.

Granvia mới được ra mắt tại Úc và sẽ chỉ được bán với động cơ diesel. Vì vậy, khách hàng có như cầu vẫn phải lựa chọn Toyota Sienna. Toyota cho biết sẽ sớm đưa vào sản xuất tại các thị trường khác trên toàn thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.