Thị Trường, - 08/06/2020 05:30 PM
Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, Granvia là mẫu xe 9 chỗ nhập khẩu từ Nhật Bản được phân phối với một phiên bản duy nhất.

Xe có chiều dài 5.265 mm, rộng 1.950 mm và cao 1.990 mm. Chiều dài cơ sở 3.210 mm. Khoảng sáng gầm xe 175 mm.

Toyota Granvia được trang bị hệ thống chiếu sáng LED tự động, đèn định vị LED và đèn hậu LED. Gương chiếu hậu chỉnh và gập điện. Bộ vành đa chấu kích thước 17 inch kết hợp phanh đĩa cả 4 bánh.

Bên trong nội thất, xe thiết kế 9 chỗ ngồi, bố trí thành 4 hàng ghế,  tông màu nội thất màu sáng và viền màu đen, bảng điều khiển thiết kế đơn giản, các tấm ốp trang trí bằng gỗ và kim loại.

Tiện nghi gồm dàn âm thanh 12 loa, đèn nội thất, gương chống chói tự động... Chiếc MPV có khá nhiều hộc để đồ tiện dụng, đèn đọc sách ở các vị trí ngồi đi kèm rèm chắn nắng 2 bên. Các tính năng hỗ trợ người lái được tích hợp như Kiểm soát hành trình, hệ thống định vị.

Sức mạnh động cơ đến từ cỗ máy diesel mã 1GD-FTV, dung tích 2,8 lít, công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ thống treo trước là MacPherson còn treo sau là liên kết 4 điểm.

Toyota Granvia được trang bị hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn như: hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tư, giới hạn trượt vi sai, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống tăng tốc đột ngột, 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, camera lùi, 2 túi khí và đặc biệt có thêm tính năng cảnh báo điểm mù tiên tiến.

Toyota Granvia bán tại Việt Nam chỉ có 2 lựa chọn màu sơn là đen và trắng, xe có giá 3.072 đến 3.08 tỷ đồng tùy màu. So với đàn em Alphard đang bán trên thị trường, Granvia không thua kém nhiều về trang bị nhưng có mức giá “dễ thở” hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.