Xe mới, - 04/02/2024 12:30 PM
Hãng ô tô lớn nhất thế giới vừa giới thiệu phiên bản facelift của bán tải Hilux. Ở lần cập nhật này, xe bổ sung thêm những cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như trang bị, động cơ.

Thiết kế mới của Toyota Hilux có thiên hướng thể thao với lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình bát giác mới, đi cùng khe hút gió được điều chỉnh và một tấm bảo vệ động cơ bằng nhôm. Cản trước của xe cũng được làm lại, nhìn mới mẻ hơn.

toyota-hilux-co-ban-nang-cap-moi-bo-sung-them-cong-nghe-hybrid

Tùy theo phiên bản, lưới tản nhiệt và cản trước của xe sẽ có những thay đổi để dễ dàng nhận biết. Cụ thể phiên bản WorkMate sẽ có lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, phiên bản SR sẽ thêm một viền màu bạc dưới cản trước, phiên bản SR5 có lưới tản nhiệt phía trên màu đen, đèn LED được làm dạng mờ màu đậm.

Các chi tiết như: ống đèn sương mù, nắp gương, tay nắm cửa sẽ được sơn đen làm điểm nhấn. Còn lại khu vực đuôi xe vẫn giữ nguyên thiết kế như trước, chỉ bổ sung hệ thống giúp mở đóng cửa hậu được dễ dàng hơn.

toyota-hilux-co-ban-nang-cap-moi-bo-sung-them-cong-nghe-hybrid

Về nội thất, mỗi phiên bản sẽ có những trang bị khác nhau. Như bản SR sẽ sở hữu 2 cảm biến đỗ xe phía trước và 4 cảm biến phía sau. Trong đó bản sử dụng hệ thống 48 Volt sẽ có điều hòa tự động 2 vùng, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ tự động. Đối với các bản cao cấp SR5, Rogue và GR Sport sẽ có thêm sạc không dây và hai cổng USB-C phía sau.

Toyota Hilux 2024 trang bị động cơ diesel tăng áp 2.8L đi kèm công nghệ mild-hybrid sản sinh công suất 203 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Toyota Australia không đi vào chi tiết về đóng góp của công nghệ 48V vào công suất và mô-men xoắn của xe, nhưng ở phiên bản EU nó tăng thêm 16 mã lực và 65 Nm mô-men xoắn.

toyota-hilux-co-ban-nang-cap-moi-bo-sung-them-cong-nghe-hybrid

Ngoài ra, Toyota Hilux còn có các tùy chọn động cơ khác bao gồm động cơ diesel 2.8L và 2.4L không sử dụng công nghệ hybrid, cũng như động cơ xăng 2.7L, đi kèm với lựa chọn hộp số sàn hoặc tự động, cùng hệ dẫn động 4x2 và 4x4. Tất cả các biến thể mild-hybrid của Hilux đều đi kèm với hệ thống Multi-Terrain Select cung cấp 6 chế độ lái khác nhau cho nhiều loại địa hình.

Hiện Toyota Hilux 2024 tại thị trường Australia vẫn chưa được công bố giá bán. Truyền thông địa phương dự kiến, xe sẽ có giá khởi điểm dao động từ 425 triệu đến 1.19 đồng tùy từng phiên bản. Các bản được thêm hệ thống mild-hybrid 48 Volt sẽ có giá cao hơn từ 9 đến 26 triệu đồng so với trước đây.

toyota-hilux-co-ban-nang-cap-moi-bo-sung-them-cong-nghe-hybrid

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux dường như mất thị phần khi có doanh số không quá đáng kể khi có trung bình vài xe được bán ra mỗi tháng kể từ khi được mở bán lại. Trước đó đây từng là đối thủ trực tiếp của Ford Ranger, hiện xe có giá bán từ 852 triệu đồng và hiện chỉ có 1 phiên bản bán ra thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.